Nếu trúng xe Exciter 150GP từ VTC Pay bạn sẽ làm gì?

VTC Pay 20/12/2018 15:57

Tiếp nối thành công của phiên bản trước, Exciter 150GP là phiên bản nâng cấp thuộc dòng xe số “hit hot” bậc nhất hiện nay, thay đổi hoàn toàn từ kiểu dáng đến động cơ. Đây chắc hẳn là niềm ao ước của không ít những bạn trẻ cá tính. Nếu không muốn phải xin từ gia đình, bạn sẽ mất bao lâu để tiết kiệm được số tiền đủ mua chiếc xe này? Nhưng, bỗng một ngày, VTC Pay trao bạn cơ hội sở hữu chiếc xe Exciter 150GP, bạn nghĩ mình sẽ làm gì?
 

Exciter 150GP – Người bạn của các cung đường phượt


Bạn sẽ dùng chiếc xe Exciter 150GP mới nhận được để đưa người thương cùng bạn bè dạo khắp các cung đường phượt chứ? Một ý kiến không tồi có phải không? Khả năng vận hành tốt chính là một trong những yếu tố quyết định giúp dòng xe Exciter của Yamaha gây dựng được danh tiếng tại Việt Nam. Sở hữu công suất ổn định, phù hợp với mọi địa hình, Exciter 150GP luôn làm tốt vai trò tăng tốc cũng như giảm tốc và tuyệt đối không xảy ra hiện tượng trễ ga.
 

exciter-150-bien-khung-do-chat
 

Bên cạnh đó, hệ thống côn, số của Exciter 150GP đều rất nhẹ, giúp người lái không chịu nhiều mệt mỏi khi phải đổi số liên tục. Không những thế, khi chạy đường dài, trên những cung đường cao tốc, Exciter 150GP luôn đáp ứng tức thời mỗi khi người lái tăng ga. Thiết kế khí động học của Exciter 150GP giúp chiếc xe chạy đầm ở vận tốc cao. Quả là một ứng cử viên sáng giá cho những cung đường phượt có phải không nào?
 

Phiên bản Exciter 150GP dành cho những game thủ cá tính

 

Nhưng nếu bạn không chỉ là một người ưa thích ngao du mà còn cực kì cá tính và phá cách, bạn sẽ làm gì với chiếc Exciter 150GP đây? Độ xe để nó trở thành một sát thủ dũng mãnh trên đường phố ư?
 

exciter-150-do
 

Có ai còn nhớ chiếc Exciter 150 của một biker Sài Gòn được độ lại với những đường nét góc cạnh, hầm hố theo tông màu chuyển sắc ấn tượng cùng nhiều đồ chơi cao cấp không? “Đỉnh của đỉnh” có lẽ sẽ là cụm từ miêu tả rõ nét và chính xác nhất phiên bản độ Exciter 150GP của biker Sài Gòn này. Bạn có nghĩ mình sẽ còn làm được nhiều điều hơn thế cùng chiếc xe Exciter 150 từ VTC Pay?
 

Exciter 150GP người bạn đồng hành trong cuộc sống


Không có cá tính quá mạnh mẽ, cũng chẳng phải là người ham mê tốc độ, rất đơn giản, bạn chỉ muốn chiếc xe Exciter 150 này trở thành phương tiện đi lại thậm chí là công cụ kiếm tiền cho bản thân? Dù là trở thành chiến binh Grapbike hay Goviet, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm bởi khi thử nghiệm trong phố, Exciter 150GP ghi điểm bởi mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt dù ở điều kiện giao thông đông đúc, chật hẹp hay thông thoáng. Một phần quà lý tưởng đầy thiết thực từ VTC Pay đó nha!

Exciter 150GP tinh tế, dũng mãnh, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tham gia ngay sự kiện tri ân khách hàng nhân dịp Noel của VTC Pay để có cơ hội sở hữu chiếc Exciter 150GP cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn khác nhé!

Xem thêm thông tin sự kiện tại:

>>> MỪNG GIÁNG SINH - RINH XE EXCITER 150GP CÙNG VTC PAY

>>> BẬT MÍ MỘT SỐ THÔNG TIN SỰ KIỆN "DÙNG THẺ VCOIN - RINH NGAY XE EXCITER 150GP"

 

---------------------
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn | vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/

Từ khóa:

Top