Nếu chưa chơi thử Siêu phẩm RPG Brave Frontier - Bạn chưa phải là gamer!

VTC Pay 21/11/2016 11:41

Ra mắt vào cuối năm 2013, tựa game nhập vai Brave Frontier được phát hành bởi Gumi.sg đã thu hút được hàng triệu người chơi trên toàn thế giới. Nếu bạn là một game thủ đích thực, nhất định bạn phải thử chơi game này nhé!

Mang trong mình linh hồn truyền thống của dòng game JRPG, Brave Frontier là game nhập vai chiến thuật kết hợp Turn-base (chơi theo lượt) được phát triển trên nền tảng đồ họa 2D.



Đoạn clip trailer giới thiệu game​

Khi tham gia game, bạn sẽ đóng vai một Summoner (triệu hồi sư) của “Grand Gaia” – thế giới của những vị thần. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và triệu hồi các quái vật, chiến binh mạnh nhất nhằm chống lại âm mưu phá hủy thế giới của ác thần Maxwell. Đến với Brave Frontier bạn sẽ được đắm mình trong thế giới thần thoại huyền ảo đầy màu sắc phong phú với vô số vùng đất để khám phá và hơn 400 nhân vật khác nhau, từ các anh hùng huyền thoại tới các loài thú hiếm.



Nhiệm vụ chính của bạn trong game là đánh bại các vị ác thần, trong chuyến phiêu lưu của mình, bạn sẽ gặp được những người bạn đồng hành như nàng tiên Tilith dễ thương, Karl tốt bụng, Seria bà già khó tính... Đấu trường Colosseum và PVP chính là nơi dành cho những summoners giỏi giang nhất tranh tài, nơi giúp các game thủ tiêu diệt đối thủ để giành điểm chiến đấu, đạt top trên bảng xếp hạng và đổi lấy những vật phẩm và phần thưởng giá trị.



Nếu bạn là một gamers coi việc vượt qua các nhiệm vụ khó khăn là một "sự sung sướng", càng khó càng "sướng", thì đây, hàng trăm nhiệm vụ và hàng ngàn boss khủng đang chờ trí thông minh tuyệt đỉnh của bạn hủy diệt chúng. Các thách thức mới thường xuyên được cập nhật tại Vortex Gates, Frontier Gates, Grand Quests, Raid Battles, chỉ cần bạn đăng nhập là có thể chiến đấu ngay nhé!



Ngoài ra, có vô vàn những tính năng độc đáo trong game để bạn khám phá như tiến hóa, kĩ năng đặc biệt Brave Burst, triệu hồi quân v.v..... Đặc biệt là các trận tranh tài hấp dẫn giữa các Guilds nhằm mục đích giành tướng tốt và kỹ năng độc quyền dành cho Guilds của mình.

 


Nạp gems liền tay - Chơi game mê say

Chơi game và nạp game chắc chắn là 2 việc mà game thủ nào cũng đều song song thực hiện. Với tựa game này, bạn hoàn toàn có thể nạp rất đơn giản bằng tiền Việt qua Cổng thanh toán VTC Pay theo các bước:

Bước 1: Truy cập website bravefrontierglobal.com, click chọn VTC Pay

 

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay hoặc qua 32 Ngân hàng nội địa, đồng thời chọn gói Kim cương bạn muốn mua.



Sau đó, click "Purchase" và nhập các thông tin theo trường cho sẵn để hoàn tất quá trình thanh toán.

Hiện tại, game có thể chơi tốt trên cả 3 hệ điều hành iOS, Android và Windows Phone. Cùng tải game để chơi mê say ngay hôm nay nhé!

Tải Brave Frontier tại đây:

       

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top