Nạp Ví điện tử bằng thẻ cào mọi lúc mọi nơi với App VTC Pay

VTC Pay 13/05/2014 14:58

Từ 13/5/2014 dịch vụ Nạp ví điện tử VTC Pay bằng thẻ cào điện thoại chính thức được update trên Google Play. Bạn nhanh tay tải/cập nhật để nạp ví mọi nơi, sử dụng mọi lúc.

Hướng dẫn rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay
Hướng dẫn đổi thẻ cào điện thoại thành tiền mặt
Hướng dẫn đổi Vcoin thành tiền

Sau hơn 1 tháng triển khai, bằng sự tiện dụng và linh hoạt, nạp Ví Pay bằng thẻ cào đã làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất của VTC Pay. Để hỗ trợ quý khách hàng dễ dàng nạp tiền ví điện tử dễ dàng và thực hiện đơn giản, từ ngày 13/5/2014, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay chính thức đưa dịch vụ Nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ cào điện thoại lên phiên bản App.

Giờ đây, bạn có thể nạp Ví điện tử VTC Pay trở nên nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có mã thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vcoin và App VTC Pay.

Với những bạn đã có phiên bản App VTC Pay 1.0.1 hãy nhanh tay cập nhật phiên bản mới để trải nghiệm tính năng mới đầy tiện lợi này nhé. Hiện dịch vụ đã được triển khai trên Google Play các bạn có thể Download hoặc nâng cấp bản Android tại đây.

Đơn giản hơn, bạn có thể sử dụng ứng dụng Scan QR Code để download và cài đặt ứng dụng:

 
Hướng dẫn  nạp Ví điện tử VTC Pay bằng thẻ cào trên App

Bước 1: Bạn đăng nhập App VTC Pay. Lựa chọn phương thức “Nạp tiền qua thẻ cào trả trước”

 
Bước 2: Nhập đầy đủ thông tin theo mẫu. Bạn có thể linh động lựa chọn một trong 4 loại mã thẻ cào Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vcoin.


 
Bước 3: Thông báo giao dịch thành công/thật bại

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 1901530
Email: hotro.pay@vtc.vn
Từ khóa:

Top