Nạp Vcoin từ tài khoản ngân hàng - Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán

VTC Pay 09/10/2015 14:52
Nạp Vcoin từ tài khoản ngân hàng siêu tiện lợi nạp Vcoin ở bất kỳ đâu, nhận ngay 100% Vcoin thanh toán - thỏa mái chơi game và đặc biệt MIỄN PHÍ hoàn toàn phí giao dịch. 

Bạn sở hữu tài khoản ngân hàng và bạn muốn nạp Vcoin tiện lợi ở bất kỳ đâu, nhận được nhiều ưu đãi. Vậy bạn hãy thử ngay hình thức nạp Vcoin online qua tài khoản ngân hàng ngay nhé !

Nạp Vcoin nhanh chóng, mọi lúc, mọi nơi 

Hình thức nạp Vcoin online bằng tài khoản ngân hàng giúp bạn nạp Vcoin tiện lợi mọi lúc, mọi nơi chỉ với vài cú click trên thiết bị có kết nối Internet. Bạn có thể nạp Vcoin ngay tại nhà thậm chí là khi mà đồng hồ đã điểm 12h đêm. Như thế, bạn không còn phải bỏ game, chạy xe 10 - 15 thậm chí 30 phút để đi ra mua 1 cái thẻ cào để có tiếp tục chơi và cũng phải bỏ dở game vì hết tiền lúc nửa đêm nữa. Đặc biệt VTC có kết nối với 30 ngân hàng nội địa giúp bạn cực kỳ thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin.



Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán - thỏa mái chơi game

Sử dụng hình thức nạp Vcoin qua tài khoản ngân hàng bạn sẽ nhận được 100% Vcoin thanh toán, 0% Vcoin game. Vcoin thanh toán không chỉ sử dụng được trong các sản phẩm – dịch vụ của VTC như game trực tuyến có đơn vị thanh toán là Vcoin mà còn có thể dùng trong dịch vụ của các đối tác có kết nối với VTC. Như vây, với Vcoin thanh toán bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc thanh toán hơn so với Vcoin game – chỉ sử dụng được trong các game của VTC. 


Miễn phí 100% phí giao dịch 

Nạp Vcoin từ bất kỳ tài khoản ngân hàng nào mà VTC hỗ trợ bạn sẽ được ưu đãi MIỄN PHÍ hoàn toàn phí giao dịch. Giả sử bạn nạp 100 Vcoin vào tài khoản game của mình, bạn chọn hình thức nạp Vcoin qua tài khoản ngân hàng và tài khoản của bạn sẽ chỉ bị trừ 100,000đ. Bạn sẽ không hề mất bất cứ phí giao dịch nào cả. Vừa nhanh vừa tiện mà lại tiết kiệm đúng không các gamer?



Với những tiện lợi mà hình thức nạp Vcoin từ tài khoản ngân hàng mang lại còn ngần ngại gì nữa các gamer? Hãy sử dụng hình thức này ngay hôm nay để thỏa sức chơi game khỏi lo hết tiền nha!


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top