Nạp Vcoin qua thẻ Quốc tế ngay - Nhận quà Giáng sinh may mắn!!

VTC Pay 12/10/2016 16:43

Mừng Giáng sinh - Nạp Vcoin rinh quà khủng với Thẻ Quốc tế là sự kiện hấp dẫn nhất mùa Noel năm nay với hàng trăm giải thưởng cực giá trị. Các game thủ Đột kích, Audition, Soái Vương, Vân Trung Ca... và các game khác tiêu dùng Vcoin nhớ đừng bỏ lỡ tin này nhé!!!

Có rất nhiều cách nạp Vcoin để chiến game VTC cực đã, tuy nhiên với các gamers thường xuyên sử dụng thẻ VISA/MasterCard/JCB để thực hiện các giao dịch trực tuyến thì cách nạp Vcoin qua thẻ quốc tế dường như đã trở thành một sự tiện lợi không thể ngờ.

Miễn phí giao dịch – Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán – Nạp bất cứ đâu mọi nơi mọi lúc – Nạp trước thanh toán sau… là những lý do nổi bật mà các game thủ nhất định không nên bỏ qua cách nạp Vcoin này. Cụ thể hơn về những ưu điểm này gamers có thể xem lại tại bài viết: Bạn là gamers có thẻ quốc tế? Nạp Vcoin qua thẻ Quốc tế ngay và luôn!

Bên cạnh đó, các game VTC cũng thường xuyên và liên tục đưa ra các chương trình tặng quà đặc biệt cho các gamers nạp và sử dụng Vcoin,dịp Giáng sinh năm nay có những sự kiện gì hot? Mời các bạn xem ngay chi tiết dưới đây nhé!   

Sự kiện 1: LẦN ĐẦU TIÊU VCOIN

Thời gian tham gia: 05/12/2016 - 04/01/2017


Quà tặng:

600 Giải May mắn: Nhận ngay 5 Vcoin

04 Giải May mắn x2: Nhận ngay 500.00

★ 01 Giải Siêu may mắn: Nhận ngay 2.000.00

★ 01 Giải Đại sứ VTC Pay: Nhận ngay  01 máy nghe nhạc Samsung MP3 Player S Pebble, dành cho người chơi hoàn thành đầy đủ 4 bước của sự kiện và thỏa mãn điều kiện sau:
+ Chia sẻ và tag được nhiều bạn bè nhất vào post sự kiện
->> Giải thưởng sẽ được trao trong vòng 7 ngày sau khi sự kiện kết thúc.

Nội dung:
Lưu ý:
+ VTC Pay có quyền không công nhận kết quả tham dự nếu phát hiện các trường hợp comment quá thời hạn sự kiện, comment vô nghĩa, không hợp thuần phong mỹ tục hoặc không có thiện chí với sự kiện.
+ Khách hàng chỉ được lựa chọn và comment 1 số may mắn tại post sự kiện. Khách hàng comment từ số may mắn thứ 2 coi như không hợp lệ

Tham gia ngay sự kiện đón Giáng sinh thật ấm áp với nhiều phần quà hấp dẫn nha!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 



Từ khóa:

Top