Nạp tự động khi có khuyến mại Mobifone

VTC Pay 26/01/2015 09:56
Bạn  rất bận rộn với công việc ? Bạn hay quên và nhiều lần bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ khi có khuyến mại ?… còn rất nhiều lý do khác khiến bạn không chủ động được trong việc đó, nhưng không lo, VTC365 sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề trên.

Đăng ký một lần -  thảnh thơi khi có khuyến mãi

Rât đơn giản, tiện lợi – chỉ cần duy nhất 1 lần đăng kí, khi các nhà mạng viễn thông có chương trình khuyến mãi, VTC365 sẽ tự động nạp tiền vào tài khoản cho bạn ,số tiền này sẽ được trích từ số sư tài khoản VTC Pay hoặc trong tài khoản Ví đựng thẻ của bạn.

Không lo lỡ khuyến mãi

VTC 365 luôn nắm rõ các đợt khuyến mãi nhà mạng từ 3 -5 ngày cộng thêm quy trình nạp tự động của hệ thống VTC khi tới khuyến mãi. Do đó, việc nhớ lên lịch nạp khuyến mãi cứ để VTC 365 lo, bạn hãy dành thời gian cho những sở thích, công việc của mình nhé !

Tùy chỉnh hạn mức theo ý muốn

Tính năng nạp tiền tự động khi có khuyến mãi cho phép bạn tự động điều chỉnh hạn mức theo mong muốn mà không bị hạn chế về mức nạp tiền tối thiểu hay tối đa.
•    Lưu ý : nếu chưa đăng kí ví điện tử VTCPay, bạn hãy vào đây để đăng kí tạo tài khoản mới nhé !
Các bước thực hiện mời bạn theo dõi thông tin bên dưới.

Bước 1: 
Đăng nhập https://vtcpay.vn/   và chọn Tiện ích/ Nạp tự động khi khuyến mãi/ Đặt lịch nạp



Bước 2: Nhập đúng, đầy đủ các thông tin và đăng kí



Bước 3: Bạn theo dõi danh sách đăng ký ở Tiện ích/ Nạp tự động khi khuyến mãi

Với những ưu điểm của tiện ích nạp tiền tự động khi có khuyến mãi, không những giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn nhận được nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí sử dụng dịch vụ ngay hôm nay !



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ 24/7: 19001530
Từ khóa:

Top