Nạp tiền – Rút tiền Ví điện tử trong phút chốc để thỏa sức mua sắm dịp Giáng Sinh

VTC Pay 17/12/2015 11:02

Bài viết sẽ tổng hợp 6 cách nạp tiền Ví điện tử VTC Pay và 4 bước rút tiền từ Ví Pay về Ngân hàng thuận tiện, dễ dàng, giúp bạn thỏa sức mua sắm nhân mùa Khuyến mãi – mùa Giáng sinh 2015. Click để tìm hiểu ngay nhé!

* Bản tin Giảm giá "SHOCK" mùa Giáng sinh 2015
* Mua sắm online cực đã với Ví đựng thẻ VTC Pay     
* Lợi ích không ngờ của việc nạp tiền điện thoại online qua Ví Pay
* Những tiện lợi không ngờ tới khi sở hữu Ví Pay


Ví điện tử VTC Pay từ lâu đã là bạn đồng hành của hàng ngàn người tiêu dùng thường xuyên mua sắm trực tuyến, bởi những ưu điểm như thuận tiện, dễ dàng trong thanh toán, an toàn, bảo mật, đặc biệt là phù hợp với thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt.

Với Ví điện tử VTC Pay, bạn hoàn toàn có thể chủ động mọi chi tiêu cũng như quản lý tiền của mình một cách rất hiệu quả. Bạn có thể Nạp tiền vào Ví để lưu trữ hay thực hiện các giao dịch mua sắm online, hoặc Rút tiền về tài khoản Ngân hàng của mình khi cần thiết. Chính vì thế, Ví điện tử VTC Pay được nhiều người ví như một Tài khoản Ngân hàng thông minh và rất tiện lợi.



Ví điện tử VTC Pay - Bí quyết mua sắm trực tuyến an toàn tiện lợi


Vậy làm thế nào để Nạp tiền vào Ví Pay – Rút tiền từ Ví Pay về Ngân hàng tiện lợi, tiết kiệm thời gian, chi phí và tiền về tài khoản nhanh nhất? Bài viết này  VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn tất cả các phương pháp Nạp tiền vào Ví Pay tính đến thời điểm hiện đại, cũng như bí quyết để Rút tiền từ Ví Pay về tài khoản Ngân hàng nhanh nhất có thể nhé!


BẠN MUỐN NẠP TIỀN VÍ ĐIỆN TỬ VTC PAY?

Dễ lắm – bạn hãy chọn 1 trong 6 cách sau nhé!
 








THẾ CÒN RÚT TIỀN TỪ VÍ PAY VỀ NGÂN HÀNG THÌ LÀM THẾ NÀO?

Đơn giản lắm, bạn chỉ cần thực hiện 4 bước sau thôi:
 



Noel và năm mới đã sắp đến gần, bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình 1 chiếc Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay và nắm thật kỹ các bí quyết Nạp tiền – Rút tiền Ví điện tử VTC Pay đã chia sẻ trên đây để thỏa sức mua sắm nhân mùa Khuyến mãi này nhé!!

Nếu chưa có Ví điện tử VTC Pay, đăng ký chỉ 1 phút tại đây:


 

Bật mí: Tổng hợp bản tin Khuyến mãi Noel 2015 – siêu nhiều deal giảm giá tới 90% đang chờ bạn khám phá, click tại đây để xem ngay nhé!


Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

shopify site analytics
Từ khóa:

Top