Nạp thẻ VISA Smartcash dễ dàng – An tâm thanh toán trực tuyến

VTC Pay 09/10/2015 17:15

Nạp thẻ VISA Smartcash qua Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để thanh toán online nhanh chóng, dễ dàng, không cần tài khoản ngân hàng trên bất kỳ website trong nước và quốc tế.


Trong thời đại công nghệ bùng nổ và cuộc sống bận rộn, mua sắm trực tuyến là giải pháp tiện lợi dành cho người tiêu dùng thông minh. Câu hỏi đặt ra là nên dùng công cụ nào để có thể sử dụng các dịch vụ mua sắm trực tuyến ngay? Thẻ trả trước online VISA Smartcash của VPBank chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Thẻ VISA Smartcash là gì?
Thẻ VISA SmartCash là một loại thẻ visa trả trước được phát hành Miễn phí bởi Bancore và VPBank. Smartcash là thẻ trực tuyến, hình ảnh thẻ và thông tin thẻ được thể hiện trên hệ thống online. Bạn không cần lưu trữ thẻ nhựa (thẻ vật lý) như thông thường. Do đó, bạn cũng  không cần lo đánh rơi hay mất cắp, lộ thông tin thẻ…
Với thẻ VPBank SmartCash Visa bạn có thể thanh toán trực tuyến cả trong nước và quốc tế nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mà không cần có tài khoản ngân hàng. 


 
Dễ dàng đăng ký chỉ cần 1 số điện thoại trên website https://smartcash.vpbank.com.vn 

Sở hữu thẻ VISA Smartcash đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu một công cụ quản lý chi tiêu trực tuyến hiệu quả, bởi bạn chỉ có thể thực hiện giao dịch trong giới hạn số tiền nạp vào thẻ. Việc thanh toán qua thẻ Smashcash cũng không hề phức tạp, tất cả những gì bạn cần là có 1 thẻ Smartcash đã được nạp tiền, 1 máy tính có kết nối mạng Internet. Tiếp đó, công việc của bạn chỉ còn là tìm kiếm, lựa chọn những món đồ ưng ý trên các website mua sắm trực tuyến trong nước và quốc tế như quà tặng (Thế giới hoa tươi, Nước hoa 360…), Du lịch (Tiên Phong, Vietnam Open Tour, Sinh Thái Biển, Lữ hành Châu Á…), Công nghệ (Giải pháp Công nghệ cao Hùng Phong, Công nghệ số 24h Hà Nội…)… và nhiều lĩnh vực khác.  Sau đó sử dụng số thẻ VISA Smartcash và số CVV để thanh toán. Khi bạn thanh toán bằng thẻ SmartCash, số tiền sẽ được trừ từ số dư sẵn có trong  thẻ. Khi số dư bằng 0đ bạn có thể nạp thêm tiền để sử dụng.


Nạp tiền thẻ VISA Smartcash nhanh chóng từ Ví điện tử VTC Pay
Để nạp tiền vào tài khoản VISA Smartcash, bạn chỉ cần thực hiện theo 3 bước cực đơn giản sau:

Bước 1: Truy cập website https://vtcpay.vn , click vào Mục “Tiện ích” chọn chức năng Thẻ Smartcash/ Nạp tiền


 
Hoặc truy cập website https://365.vtcpay.vn , click vào Mục “Dịch vụ” chọn chức năng Thẻ Visa ảo Smartcash/ Nạp thẻ Visa Smartcash


 
Bước 2: Điền đầy đủ thông tin nạp tiền và Click "Xác nhận"
Chú ý: Số tiền nạp tối thiểu là 40.000 VNĐ và tối đa là 5.000.000 VNĐ. Phí giao dịch: 9.900 VNĐ/GD (Đã bao gồm 10% VAT)


 
Bước 3: Sau khi click "Xác nhận", bạn sẽ được chuyển sang giao diện thanh toán của Cổng thanh toán VTC Pay, tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay, qua Ngân hàng nội địa hoặc chọn thanh toán qua Thẻ quốc tế. 



 
Với những tiện ích thông minh mà thẻ VISA Smartcash mang lại, cùng với phương thức nạp thẻ cực dễ dàng và nhanh chóng như trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đăng ký ngay cho mình 1 chiếc thẻ thông minh ngay thôi! Hãy cùng VTC Pay tận hưởng cuộc sống hiện đại và trải nghiệm các phương thức thanh toán thông minh ngay hôm nay nhé!


->> Nạp tiền vào tài khoản VISA Smartcash tại đây



->> Nếu bạn chưa có Ví điện tử VTC Pay, đăng ký nhanh chóng chưa đầy 1 phút ngay tại đây nhé!
  


Thông tin chi tiết, vui lòng xem tại website https://smartcash.vpb.com.vn hoặc liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top