Nạp Kim cương qua VTC Pay - Phiêu diêu trong thế giới thần thoại Felspire

VTC Pay 27/08/2015 11:43
Felspire: Webgame siêu mới, siêu hot cho những ai thích đề tài thần thoại kì bí đã có mặt tại Việt Nam đầu tháng 8 vừa rồi. Cùng nạp kim cương qua VTC Pay để thỏa sức trải nghiệm thế giới thần thoại Felspire ngay nhé!

Felspire - MMO hành động nhịp độ nhanh: Món ăn giải trí mỗi ngày cho Gamers Việt
Sau hàng loạt các tựa game online nhập vai công phá thị trường năm nay, game thủ đang cần một điều gì đó sáng tạo và vượt trội hơn để lựa chọn món ăn giải trí cho mình mỗi ngày. Nhận thấy được điều này, 37Games đã cho ra đời game online Felspire mang đậm phong cách hành động nhịp độ nhanh dành cho giới game thủ yêu thích đề tài thần thoại kì bí.



Cốt truyện của game kể về một vùng đất tưởng tượng có tên là Eremos, ở đây xuất hiện một địa điểm kỳ quái và đầy bí ẩn có tên là Felspire. Nhiệm vụ của người chơi là hóa thân vào một nhân vật đi tìm kiếm những điều kỳ bí dọc theo cốt truyện hoang dã giả tưởng của Felspire.
Sở hữu lối chơi nhập vai pha kèm hành động nhịp độ nhanh, các cuộc chiến trong Felspire chắn chắn sẽ khiến các game thủ bị cuốn hút một các kỳ lạ ngay từ những level đầu tiên.



Nạp Kim cương cực dễ với Ví điện tử VTC Pay

Để nâng cấp các kỹ năng và trang bị những vũ khí mang sức mạnh tối tân nhất để khám phá đấu trường Eremos, vượt qua hầm mục và tiêu diệt những con trùm đáng sợ, bạn phải chuẩn bị nguồn lực tài chính thật vững vàng và chắc chắn phải nạp kim cương thường xuyên vài tài khoản. Tin vui là giờ đây bạn có thể nạp Kim cương bất cứ lúc nào và thanh toán dễ dàng, nhanh chóng qua VTC Pay. Bạn không còn phải băn khoăn vì không có thẻ quốc tế như Visa, Master card hay tài khoản Paypal và cũng không còn gặp khó khăn hay tốn thời gian mua các thẻ trả trước như Cherry, Mol Points,… để nạp game nữa.
Khi thanh toán qua VTC Pay, bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 29 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn.

Đặc biệt, chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng nạp Kim cương qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó.
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Felspire và chọn “Recharge”. Sau đó ở mục Select Payment method bạn click chọn Ewallet/“VTC Pay”.



Bước 2
: Chọn số Kim cương cần mua  ở mục “Select Package” sau đó chọn SUBMIT và click MUA



Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “Số di động” và bấm nút “Tiếp tục”
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây



Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán



Với lối chơi nhập vai hành động kinh điển, pha thêm yếu tố tốc độ giúp tăng khả năng phản xạ cho người chơi, “bom tấn” Felspire vừa được 37Games hứa hẹn sẽ trở thành cơn sốt đúng dịp mùa đông năm nay. Hãy để VTC Pay giúp bạn nạp kim cương nhanh chóng để tha hồ phiêu diêu trong thế giới thần thoại kì bí Felspire nhé!


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facbook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top