Thẻ Vcoin nạp cho những game gì? Mua thẻ Vcoin giá rẻ ở đâu?

VTC Pay 30/07/2018 10:24

Thẻ Vcoin là một loại thẻ game được phát hành bởi VTC INTECOM. Thẻ Vcoin được coi là một loại thẻ đa năng có thể nạp cho nhiều tựa game và thanh toán một số loại dịch vụ khác khau. Vậy chính xác thẻ Vcoin nạp game gì? Các game thủ cần mua thẻ Vcoin khi chơi game gì? Hãy cùng tìm hiểu.
TIN LIÊN QUAN


Mách bạn cách nạp Vcoin giá rẻ, nhận 100% Vcoin sau khi thanh toán
Mua Vcoin giá rẻ nhất tại Hà Nội ở đâu uy tín
Mua thẻ Vcoin bằng ví điện tử VTC Pay, giá luôn tốt nhất


Thẻ vcoin nạp game gì?

Thẻ Vcoin là một loại thẻ game đa năng được phát hành bởi VTC INTECOM nên các game thủ có thể sử dụng thẻ Vcoin để nạp tiền vào các tựa game của VTC Game phát hành như Đột Kích, Audition, Phục Kích, Austar, Loạn chiến Tam Quốc, Thiên Tử.... Ngoài ra các game thủ cũng có thể dùng thẻ Vcoin để nạp vào các tửa game của một số nhà phát hành khác như: Gosu, 568E, 1618Play, Asiasoft, ASM, CMN, Gamota, Hopepay, VDC, Teammobi, VCcorp, VGP, CPVM, VTC Mobile, VTC Online, YGame, One World,, Vịnh Xuân, Funtap, Vinix, MYG. Ngoài ra thẻ vcoin còn có thể dùng để gia hạn cước truyền hình số VTC và thanh toán gói dịch vụ nhạc số tại nhacuatui.com.

Thông tin chi tiết về các tựa game có thể dùng thẻ Vcoin để thanh toán luôn được cập nhật TẠI ĐÂY.

Mua thẻ Vcoin giá rẻ ở đâu?

Thẻ Vcoin phân phối trên thị trường gồm hai loại là thẻ cào vật lý và mã thẻ. Bạn có thể tìm mua thẻ cào tại các đại lý phân phối thẻ trên toàn quốc. Để tra cứu địa chỉ của các đại lý phân phối thẻ Vcoin bạn tra cứu tại danh sách đại lý thẻ Vcoin dưới đây:

Ngoài cách mua thẻ Vcoin tại các đại lý phân phối thẻ cào bạn cũng có thể mua thẻ Vcoin online tại VTC Pay để được hưởng chiết khấu 5% rẻ nhất thị trường.

Hướng dẫn mua vcoin giá rẻ qua ví điện tử VTC Pay

Bước 1: Đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay:

Truy cập theo địa chỉ https://vtcpay.vn và click vào nút đăng ký trên góc phải màn hình để đăng ký tài khoản. Hoặc bạn có thể đăng ký nhanh tại đây.

Bước 2: Mua Vcoin giá rẻ

Tại trang chủ của website VTC Pay bạn tiến hành chọn "Cửa hàng" sau đó chọn "Mã thẻ game"

Hoặc bạn có thể truy cập nhanh vào đại chỉ: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161 sau đó chọn thẻ Vcoin

Tiếp đến bạn chọn mệnh giá và số lượng thẻ  cần mua sau đó click tiếp tục để chuyển đến bước thanh toán.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Tại đây bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán sau:
- Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay
- Thanh toán qua tài khoảng ngân hàng nội địa
- Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế
Ví dụ bạn chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay
Hệ thống sẽ tự động gửi mã bảo mật về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Bạn cần nhập mã này để xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán.
Chỉ với 3 bước bạn đã sở hữu ngay thẻ Vcoin rẻ hơn 5% so với thị trường. Còn chờ gì nữa mà không mua thẻ Vcoin qua ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay.
Từ khóa:

Top