Thẻ Gate nạp cho game gì? Game thủ Hà Nội mua thẻ Gate ở đâu?

VTC Pay 27/07/2018 15:15


Thẻ Gate nạp cho game gì? Game thủ Hà Nội mua thẻ Gate ở đâu giá rẻ? Là những câu hỏi của khá nhiều game thủ yêu thích những tựa game của FPT phát hành đặt ra. 

Thẻ Gate nạp được cho những game gì?

Thẻ Gate (hay còn gọi là thẻ FPT Gate) là nạp chơi game và các dịch vụ khác do FPT Online phát hành và một số các game online khác nhận nạp thẻ Gate như Túy Tiêu Dao, Cửu Âm Chân Kinh …

FPT Online được biết tới là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực giải trí trực tuyến (cùng với VTC Game) với các dịch vụ nổi bật như Game, nghe nhạc trực tuyến, thương mại điện tử,…Với một chiếc thẻ Gate trên tay, bạn có thể tiến hành nạp tiền vào các tựa game khủng hút người chơi như: Tây Du Ký – Dragonica – MU Việt Nam – Thiên Long Bát Bộ – Bá Chủ Thế Giới ….

Game thủ Hà Nội có thể mua thẻ Gate ở đâu?

Thẻ Gate được phân phối trên thị trường thẻ game dưới 2 dạng: thẻ cào truyền thống và mã thẻ trực tuyến. Bạn có thể mua thẻ cào tại các địa lý phân phối thẻ và . Thẻ Gate có nhiều mệnh giá đa dạng: từ 10.000đ đến 2.000.000đ. Nhờ vậy, game thủ có thể lựa chọn các cách khác nhau và các mệnh giá khác nhau để sở hữu.

Thẻ Gate được bán online tại website VTC Pay và ứng dụng Ví điện tử VTC Pay áp dụng mức chiết khấu 5.5%. Đây là mức chiết khấu khá cao và phù hợp với ví tiền của nhiều game thủ.  Với giao diện thân thiện với người dùng bạn chỉ mất 3 phút để thực hiện mua thẻ Gate online.

Hướng dẫn mua thẻ Gate online giá rẻ.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://vtcpay.vn

Bước 2: Thực hiện mua thẻ Gate online giá rẻ

Tại giao diện chính của màn hình bạn chọn "Cửa hàng" sau đó chọn "Mã thẻ game". Màn hình sẽ hiển thị danh sách mã thẻ game được bán online tại VTC Pay.

Bạn click chọn mã thẻ Gate sau đó chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ muốn mua và click "Tiếp tục"

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán qua một trong 3 phương thức thanh toán sau:

  • Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay: Miễn phí phí giao dịch
  • Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa liên kết trên toàn quốc
  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế với 3 tổ chức thẻ lớn nhất nhiệt nay: Visa, Mastercard, JCB.

Ví dụ bạn chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay.

Hệ thống sẽ tự động gửi mã bảo mật về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Bạn tiến hành nhập mã bảo mật để xác nhận thanh toán và hoàn tất quá trình mua thẻ Gate online giá rẻ.

VTC Pay là đơn vị chuyên cung cấp mã thẻ game uy tín nhất hiện nay. Chính vì vậy bạn có thể yên tâm mua thẻ Gate online tại VTC Pay.

 

Từ khóa:

Top