[HOT] Mua thẻ Data 3G Mobifone ưu đãi hơn với giá không đổi

VTC Pay 15/11/2018 14:40

Mua thẻ data 3G Mobifone sẽ giúp người dùng có thêm dung lượng để  chủ động truy cập Internet. Từ 14/11/2018, người dùng ví điện tử VTC Pay sẽ được mã thẻ 3G Mobifone với nhiều data hơn mà giá vẫn không đổi, áp dụng khi mua thẻ data 3G Mobifone trên website https://365.vtcpay.vn hoặc ứng dụng ví điện tử VTC Pay. 

Nhằm đáp ứng tốt hơn và tăng trải nghiệm khi sử dụng cho khách hàng, từ 14/11/2018 người dùng sẽ được tăng dung lượng cho datacode 3G Mobifone tập trung vào các gói DATAQT sẽ được tăng lên gấp đôi với mức giá không đổi.
 


Hướng dẫn mua thẻ data 3G Mobifone giảm giá 10% tại VTC Pay

 

Khi mua thẻ 3G Mobifone tại VTC Pay bạn sẽ được hưởng chiết khấu 10% trên mỗi mệnh giá thẻ. Cùng một mệnh giá thẻ data, dung lượng được nhận là như nhau nhưng bạn sẽ tiết kiệm hơn khi mua thẻ tại VTC Pay. Để mua thẻ Data 3G Mobifone tại VTC Pay bạn cần thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn

Bước 2: Tại giao diện chính của mình bạn chọn Cửa hàng sau đó chọn Mã thẻ điện thoại
 

  mua the data 3g mobifone 1

Bước 3: Tiến hành mua thẻ Data 3G Mobifone
 
mua the data 3g mobifone 2
 
Bước 4: Chọn phương thức thanh toán
mua the data 3g mobifone 3

Tại bước này bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán là: Thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay, Thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa, Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế.

Lưu ý: Khi chọn thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được miễn phí giao dịch.

VTC Pay là website cung cấp thẻ điện thoại, thẻ data 3G các nhà mạng giá rẻ hiện nay. Ngoài thẻ điện thoại, người dùng còn có thể trải nghiệm một số tiện ích khác trên VTC Pay như: Thanh toán hóa đơn gia đình, mua thẻ game, nạp game online giá rẻ nhất thị trường. Tại VTC Pay bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với bản thân. Ngoài thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay bạn còn có thể thực hiện thanh toán qua 33 tài khoản ngân hàng nội địa liên kết hặc thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế như: Visa, Mastercard, JCB...
Mua thẻ data 3G Mobifone tại VTC Pay - Thả ga lướt web, không lo về giá
 
.
Từ khóa:

Top