Mua Steam Wallet bằng VNĐ an toàn – nhanh chóng chỉ có tại VTC Pay

VTC Pay 21/05/2018 14:41

VTC Pay là đơn vị phân phối chính thức Steam Wallet Code tại Việt Nam. Game thủ dễ dàng mua Steam Wallet bằng VNĐ, không cần tới thẻ quốc tế hay qua Trader. Xem hướng dẫn ngay nhé!

Steam là hệ thống mạng quản lý game lớn nhất cho PC do Valve phát triển. Tuy nhiên, ngoài một số tựa game miễn phí trên Steam, game thủ Việt vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc mua game bản quyền trên steam. Mỗi tài khoản steam sở hữu một ví tiền (wallet) riêng, tuy nhiên việc nạp tiền vào ví hiện nay khá khó khăn khi phải thông qua visa-master, chưa tính các loại phí nạp tiền và phí chuyển khoản.

VTC Pay là đơn vị phân phối chính thức Steam Wallet Code tại Việt Nam giúp gamers gỡ rối nhanh chóng việc nạp tiền vào tài khoản Steam. Đặc biệt VTC Pay hỗ trợ thanh toán bằng VNĐ tiện lợi và cực kỳ an toàn.

Hướng dẫn mua Steam Wallet Code trên VTC Pay
Bước 1: Truy cập và đăng nhập
Trước hết các game thủ phải truy cập vào website theo đường link: https://365.vtcpay.vn và đăng nhập vào tài khoảm ví điện tử VTC Pay của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản ví điện tử VTC Pay bạn có thể đăng ký ngay tại đây Đăng nhập vào tài khoản ví điện tử VTC Pay
Bước 2: Chọn mua mã thẻ Steam Wallet. Tại "Danh mục sản phẩm" bạn chọn "Mã thẻ game" Sau đó chọn "Mã thẻ Steam Wallet"

Sau đó bạn chọn mệnh giá thẻ Steam Wallet cần mua rồi click ''tiếp tục". Hiện tại VTC365 đang bán thẻ Steam Wallet với mệnh giá nhở nhất là 5$ và lớn nhất là 50$.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán Khi mua mã thẻ Steam Wallet trên VTC Pay các bạn game thủ có thể lựa chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay, qua thẻ ngân hàng gắn kết, qua ngân hàng nội địa hoặc qua thẻ thanh toán quốc tế. Tuy nhiên trong bài viết này sẽ hướng dẫn các game thủ thanh toán nhanh chóng qua ví điện tử VTC Pay. Sau khi chọn phương thức thanh toán quý khách click "Tiếp tục"
Bước 4: Nhập mã bảo mật và kết thúc quá trình giao dịch Hệ thống sẽ gửi mã bảo mật về số điện thoại mà bạn dùng để đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay. Bạn nhập mã này để kết thúc quá trình thanh toán. Sau khi hoàn thành thanh toán mã thẻ Steam Wallet sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình máy tính của bạn. Như vậy chỉ trong 4 bước các game thủ đã có thể mua mã thẻ Steam Wallet một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Hướng dẫn nạp thẻ vào tài khoản Steam

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Steam Sau khi mua mã thẻ Steam Wallet trên VTC Pay bạn mở Steam và đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản Steam bạn chọn "Join Steam" để tiến hành tạo tài khoản.
Bước 2: Tiến hành nạp thẻ Sau khi đăng nhập tài khoản cảu mình bạn chọn "Account details" để tiến hành nạp thẻ

Sau đó bạn chọn "Add fund to your Steam Wallet" để tiến hành nạp Fund

Tại đây có 2 cách để bạn nạp Fund. Cách thứ nhất chính là bạn mua thẻ Steam trực tiếp trên Steam. Cách còn lại là bạn nhập mã thẻ. Vì bạn đã mua mã thẻ Steam Wallet trên VTC365 nên bạn chọn "Redeem a Steam Gift Card or Wallet code"
Bước 3: Nhập mã thẻ Bạn nhập mã thẻ nhận được khi mua trên VTC365 rồi chọn "Continue" để tiến hành add Fund.

Như vậy là các game thủ đã hoàn tất việc nạp Fund vào Steam. Các bạn có thể mua đồ ngay trên Dota Store. Còn đối với Market thì phải đợi sau 30 ngày. Hãy mua mã thẻ Steam Wallet trên VTC Pay ngay hôm nay để sắm những item hot nào.
------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn
Fanpage: https://facebook.com/vidientuvtcpay
Từ khóa:

Top