Mua K-Ching siêu dễ qua VTC Pay – Hành động để lập lại hòa bình cho thế giới

VTC Pay 21/07/2015 14:28
Bạn đam mê Elsword Online và luôn nuôi hy vọng thu hồi hết những mảnh đá El Stone để lập lại bình yên cho thế giới? Bạn muốn mua K-Ching để trang bị vũ khí cho nhân vật của mình nhưng bạn lại gặp khó khăn khi thanh toán? Từ giờ bạn đã có thể mua K-Ching dễ dàng qua VTC Pay.

Vài nét về Elsword Online
Elsword Online là sản phẩm do hãng game KOG (Hàn Quốc) phát triển tháng 11/2009. Đây là một trong những tựa game hành động gây ấn tượng mạnh bởi nền tảng đồ họa dễ thương với lối chơi đa dạng phong phú rất được lòng người chơi Việt Nam cùng  đông đảo game thủ tham gia. Theo ghi nhận thì trên các diễn đàn về game thì topic của Elsword Online đã kéo dài tới hàng trăm trang và có rất đông người thảo luận về các vấn đề in-game.


 
Khi tham gia vào game người chơi có nhiệm vụ thu hồi những mảnh đá El Stone và lập lại bình yên cho thế giới. Ngoài chiến đấu, Elsword Online còn có rất nhiều phần phụ khác rất thú vị, điển hình như hệ thống chế tạo vũ khí trang bị, cho phép người chơi tạo ra đồ đạc của mình từ các vật liệu, có thể dùng để sử dụng, trao đổi, bán hoặc tách chúng ra để lấy lại các nguyên liệu.
 
Mua K-Ching siêu dễ dàng qua Ví điện tử VTC Pay

Để trang bị cho nhân vật vũ khí cũng như những vật phẩm trong game người chơi cần chuẩn bị cho mình lượng K-Ching “đủ dùng”. Tuy nhiên, game thủ Việt thường gặp khó khăn khi thanh toán mua K-Ching. Lý do bởi Nhà phát hành chỉ hỗ trợ thanh toán phí mua Kching qua thẻ quốc tế như Visa, Master card hay tài khoản Paypal. Tuy nhiên những loại thẻ này, gamer Việt rất ít khi dùng. Hiểu được điều này Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã có mặt trên Elsword Online để phục vụ nhu cầu mua K-Ching qua tài khoản ngân hàng nội địa của game thủ Việt.

Mua K-Ching và thanh toán qua VTC Pay, gamer sẽ không cần tới Credit Card hay Visa hay Paypal cũng không cần sử dụng các thẻ trả trước như Karma Koin, Gocash hay Cherry,…từ nhà phân phối thứ 3. Thanh toán qua VTC Pay bạn có thể lựa chọn thanh toán ngay qua Ví điện tử VTC Pay mà không cần tới thẻ ngân hàng hoặc lựa chọn thanh toán với ngân hàng nội địa. VTC Pay có kết nối thanh toán với 29 ngân hàng, cực kỳ thuận tiện cho bạn lựa chọn. 

Đặc biệt, chỉ với 4 bước đơn giản bạn có thể dễ dàng mua được K-Ching qua Ví điện tử VTC Pay rồi đó. 

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Elsword Online và chọn “Load up”. Sau đó ở mục Seclect Purchase Method bạn click chọn “VTC Pay”. 

 

Bước 2:
Chọn số K-Ching cần mua  ở mục “Order” và click MUA


 
Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “ Số di động” và bấm nút “ Tiếp tục”

Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, bạn vui lòng đăng ký tại đây

 

Bước 4
:
Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán
 

Từ bây giờ bạn có thể mua K-Ching nhanh chóng, an toàn qua VTC Pay với số lượng mua hàng không giới hạn. Cùng VTC Pay hoàn thành những nhiệm vụ thu hồi những mảnh đá El Stone và lập lại bình yên cho thế giới ngay nhé!
 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn





Từ khóa:

Top