Mua hàng công nghệ XỊN với giá chỉ từ 45.000VNĐ

VTC Pay 06/07/2016 13:21

Bạn là khách hàng mẫu mực của VTC Pay và có một niềm đam mê không giới hạn với đồ công nghệ? Bạn cực kỳ hứng thú với việc khám phá ra các deal giảm giá cực chất từ các cửa hàng, website TMĐT? Vậy bạn không thể bỏ qua bản tin giảm giá cực chất tại kmdeal.vn với giá chỉ còn từ 45.000 VNĐ. Click mua hàng và thanh toán qua VTC Pay ngay hôm nay thôi!

Sống trong một xã hội hiện đại, các sản phẩm công nghệ như điện thoại, máy tính… gần như đã trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Chính bởi thế các chương trình giảm giá hàng công nghệ luôn luôn được dành một vị trí tâm điểm trong các cơn lốc khuyến mãi xoay quanh chúng ta hàng ngày.

Bài viết này VTC Pay sẽ mang tới cho bạn chương trình giảm giá đang được các tín đồ công nghệ đánh giá là hot nhất Việt Nam trong thời gian này tại KMDEAL.VN nhé!

 KMDEAL.VN – Chuyên trang Online bán hàng khuyến mãi rẻ nhất Sài Gòn

KMDEAL.VN là chuyên trang bán hàng khuyến mãi online giảm giá rẻ nhất Sài Gòn với hàng ngàn sản phẩm deal hấp dẫn giá cực rẻ, giao hàng tận nơi trên toàn quốc.


 
Với ưu điểm luôn cập nhật mới nhất những mặt hàng công nghệ hiện đại chất lượng, liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn, đồng thời hỗ trợ khách hàng thanh toán online cực tiện lợi qua Cổng thanh toán VTC Pay và đảm bảo giao hành tận nơi toàn quốc; KMDEAL.VN đã và đang là một địa chỉ mua sắm tin cậy của người dùng toàn quốc trong suốt thời gian qua.

Tin vui dành riêng cho các tín đồ yêu công nghệ của VTC Pay:

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI – CƠN LỐC CÔNG NGHỆ THÁNG 7

Thời gian: từ 01/07/2016 – 31/07/2016

Hàng trăm sản phẩm công nghệ giảm giá cực sốc, sát giá vốn với giá chỉ từ 45.000 VNĐ
Miễn phí vận chuyển khi khách hàng thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay
Chương trình khuyến mãi được áp dụng trên toàn quốc


 
Số lượng mặt hàng công nghệ giảm giá của chương trình lần này không quá lớn nhưng lại có “chất” vô cùng ấn tượng. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua tai nghe, thẻ nhớ, usb, loa, tay cầm chơi game laptop… thì đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này bởi có những mặt hàng được khuyến mãi giảm giá chỉ còn 45.000 đ. Chẳng hạn như:



 Tay game rung Vinyson U-928
 


Chuột quang chuyên game đèn Led tự đổi màu

 

Hay Bàn phím chuyên game siêu bền Game of Thrones, sản phẩm với kiểu dáng thời trang thiết kế đầy đủ tính năng với phím bấm cực nhạy góp phần không nhỏ vào các trận chiến của game thủ



Đặc biệt, KMDEAL còn gửi tặng 1000 thẻ Member VIP 5% - Giảm giá thêm 5% cho quý khách khi mua hàng lần sau tại kmdeal.vn nữa.
 


Không những đa dạng về mặt hàng, giảm giá sâu, kmdeal.vn còn ưu đãi lớn cho khách hàng thanh toán qua VTC Pay khi hoàn tiền lên tới 10%, lại miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Đừng chần chừ gì nữa mà hãy truy cập ngay kmdeal.vn

 

Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top