Mua game Quốc tế thật đơn giản khi có VTC Pay

VTC Pay 28/01/2016 17:07

Có thật nhiều tựa game bản quyền cực hay cực hot bạn muốn sở hữu để chơi thật đã, nhưng đôi khi lại băn khoăn không biết nên mua tại đâu và thanh toán như thế nào bởi bạn không có thẻ VISA, Master hay thẻ ATM nội địa. Vậy thì hãy click ngay tại bài viết này để biết cách thanh toán cho các game Quốc tế không cần dùng tới thẻ thanh toán nhé!

Là một gamer Việt, bạn thường gặp khó khăn khi thanh toán mua game hay nạp game nước ngoài vì không có thẻ ngân hàng nội địa hay Quốc tế. Tuy nhiên có một số chợ game hay cổng game Quốc tế có hỗ trợ bạn cách thanh toán bằng tiền Việt. Có thể điểm qua vài cái tên nổi tiếng như G2A, các cổng game Quốc tế Kongregate, 37Games… và cả “ông lớn” Facebook cũng đã hỗ trợ thanh toán bằng VNĐ. Vậy các chợ game, cổng game này có điều gì đặc biệt? Bạn có thể soi ngay tại Infographic này ngay nhé!



Không chỉ có game giảm giá, các cổng game kể trên cũng thuờg xuyên kèm theo các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như Game free hay Giftcode 10-200€. Đã được mua game tốt giá rẻ còn được nhận quà, còn chần chừ gì nữa mà bạn chưa đăng ký Ví điện tử VTC Pay ngay thôi! Tha hồ nạp game dễ dàng và trải nghiệm các siêu phẩm game cực hot nhé!!

 
Mọi thắc mắc Gamers vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top