Mua bảo hiểm online dễ dàng trên Thanh Toán Cước 365

VTC Pay 08/05/2014 16:17

Bảo hiểm xe máy của bạn sắp hết hạn? Bạn đang muốn mua bảo hiểm cho cha mẹ và con cái? Công việc của bạn tiềm ẩn nhiều nguy cơ? Hãy sử dụng dịch vụ mua bảo hiểm MIC online trên Thanh Toán Cước 365 và bạn sẽ được bảo vệ ngay lập tức.

Cuộc sống có quá nhiều rủi ro mà hàng ngày con người phải đối mặt, chính vì thế, để giảm thiểu những điều đó rất nhiều người đã chọn cách mua bảo hiểm để bảo vệ cho chính mình và người thân. Đó là cách tốt nhất để đảm bảo khi có bất cứ sự cố nào xảy ra trong cuộc sống mà bạn không thể lường trước được.

Hiện nay có rất nhiều các công ty bảo hiểm đang hoạt động tại Việt Nam và khiến khách hàng cảm thấy thật sự đau đầu với những lời mời gọi hấp dẫn. Thấu hiểu được điều đó, Ví điện tử VTC Pay đã hợp tác với công ty bảo hiểm MIC mang đến cho bạn và gia đình giải pháp bảo vệ cuộc sống an tâm và tiết kiệm nhất. Khi mua bảo hiểm tại Thanh Toán Cước 365, khách hàng sẽ nhận được những tư vấn tận tình nhất và cần thiết nhất cho cuộc sống. Nhân viên tư vấn sẽ chỉ gọi điện cho bạn khi bạn thật sự có nhu cầu mua bảo hiểm.
 


MIC là Công ty bảo hiểm quân đội hàng đầu Việt Nam, cung cấp các gói dịch vụ đa dạng phong phú từ bảo vệ con người tới bảo vệ tài sản, cho bạn nhiều lựa chọn với mức phí 0đ khi bạn thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay.

Hướng dẫn mua bảo hiểm MIC:

Tại đây, dịch vụ đa dạng và phong phú với 3 hình thức bảo hiểm chính: bảo hiểm con người, bảo hiểm mô tô, bảo hiểm ô tô với hơn 50 gói bảo hiểm khác nhau, tha hồ cho bạn chọn lựa.

Cách mua rất đơn giản: Chỉ cần có Ví điện tử VTC Pay và có số dư khả dụng, bạn chọn dịch vụ MIC – Bảo hiểm Quân đội, chọn loại hình bảo hiểm bạn muốn mua. Sau đó điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu và click Thanh toán.
 

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên tư vấn sẽ trực tiếp gọi điện và giao bảo hiểm tới tận tay cho bạn. Rất thuận tiện phải không nào?

Đăng ký mua bảo hiểm ngay TẠI ĐÂY.

............................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7:
Điện thoại:  1900 1530      

Từ khóa:

Top