Mua 1 tặng 1 – giảm giá 10% các sản phẩm da Made in Vietnam cùng Caganu & VTC Pay

VTC Pay 27/07/2016 14:01

Bạn có muốn sở hữu giày da sành điệu, ví da cực chất, dây lưng siêu cool và túi xách siêu bền Made in Vietnam? Nếu có thì hãy đến với chương trình siêu giảm giá – tặng quà cực hot do Caganu.com phối hợp với VTC Pay mang lại. Số lượng sản phẩm khuyến mãi là có hạn, vì thế bạn hãy thật nhanh tay mua hàng để không bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé!

Tập Đoàn bán lẻ Caganu là đơn vị thương mại điện tử bán lẻ trực tiếp, mua sỉ và bán lẻ cho người tiêu dùng với giá tốt nhất sở hữu Công ty Caganu Express, Công Ty Caganu Training,…. Với phương châm bán hàng chính hãng, chất lượng, giá rẻ, lấy uy tín làm nên thương hiệu, chỉ trong vòng 1 năm kể từ khi thành lập, Caganu đã có 9 chi nhánh trên cả nước, vượt qua nhiều đối thủ, Caganu vươn lên Top 4 trang Thương mại Điện tử Bán hàng lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo của Caganu là vươn lên trở thành Amazon trong ngành bán lẻ trực tuyến của Việt Nam.


 
Công ty thương mại điện tử B2C lớn còn lại của Việt Nam

Nắm bắt kịp tâm lí mua hàng giá rẻ nhưng chất lượng cao của người Việt, Caganu đã phối hợp với Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay tung ra hai chương trình cực kì ưu đãi với khách hàng mới và cả những khách hàng thân thiết cùng với sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất mà giá cả phải chăng. Đó là các chương trình Mua 1 tặng 1 – Tạm biệt mùa hèGiảm giá 10% khi thanh toán qua VTC Pay. Cụ thể các chương trình như thế nào, mời các bạn xem chi tiết dưới đây nhé!


KHUYẾN MÃI 1: CỰC KHỦNG!!

 TẠM BIỆT MÙA HÈ - MUA 1 TẶNG 1 SẢN PHẨM GIÁ TRỊ

 
•    Thời gian áp dụng: 26/7 đến hết 20/8/2016

•    Nội dung ưu đãi: Mua 1 trong các sản phẩm Giày da – Túi xách – Thắt lưng da Xuất nhập khẩu Việt Nam khách hàng sẽ được tặng ngay 1 đôi dép Sandal hoặc 1 Ví da nam cao cấp

•    Mặt hàng ưu đãi: Chỉ áp dụng cho các sản phẩm được liệt kê tại đây

•    Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua hàng trên website Caganu.comthanh toán qua VTC Pay

Nắm bắt được tâm lý hiện nay “Người Việt tin dùng hàng Việt”, Caganu đã tung ra hàng loạt ưu đãi cho các mặt hàng giày da, ví da, dây lưng, túi xách cực kỳ chất lượng mà giá cả siêu tốt mang thương hiệu Việt đến từ Công ty Xuất nhập khẩu Da Giày Việt Nam. Đây là Công ty hàng đầu chuyên sản xuất về da:  giày,  dép, áo khoác da….; là thương hiệu Vàng độc quyền tại Việt Nam và quốc tế, nhiều năm liền được bình chọn là Sản Phẩm Chất Lượng Cao. Các sản phẩm tại đây được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại, không chỉ hợp xu hướng, đẹp về mẫu mã lại còn bền theo thời gian, chính vì thế các sản phẩm này chắc chắn sẽ làm vừa lòng bạn.

Tuy nhiên, có một điểm VTC Pay cần phải đặc biệt lưu ý các bạn, đó là số lượng các mặt hàng khuyến mãi có hạn, vì thế, khi đã đọc được tin này rồi, bạn NHẤT ĐỊNH phải là một trong những người NHANH TAY NHẤT mua được các sản phẩm siêu tốt này nhé!


KHUYẾN MÃI 2: SIÊU HOT!!

 MUA HÀNG ONLINE – GIẢM GIÁ 10% KHI THANH TOÁN QUA VTC PAY

 
•    Thời gian áp dụng: 26/7 đến hết 20/8/2016

•    Nội dung ưu đãi: Giảm ngay 10% khi:
+ Bạn chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay
+ Nhập mã ưu đãi VTC100 (giảm giá tối đa 200.000 VNĐ/đơn hàng)

•    Mặt hàng ưu đãi: Tất cả các sản phẩm được bán trên website Caganu.com

•    Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng mua hàng trên website Caganu.com thanh toán qua VTC Pay



Khuyến mãi nối tiếp khuyến mãi, ưu đãi chất chồng ưu đãi, bạn hãy nhanh tay click mua sắm tại Caganu ngay hôm nay để sở hữu những sản phẩm siêu chất lượng với giá hấp dẫn để làm quà cho bạn bè, gia đình, người thân hay chính bản thân mình ngay hôm nay nhé! Nhớ chọn mua sắm online và thanh toán qua VTC Pay để được giảm giá ngay 10% nha!


 


 Vài nét về Caganu:


Caganu được thành lập vào năm 2012, hiện là Tập Đoàn bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. Với châm ngôn “Chúng tôi sẽ cố gắng gấp 10, gấp 100 lần để đứng số 1 Việt Nam”, cùng với các thành tựu đạt được cũng như việc thực hiện các hoạt động cộng đồng, Caganu đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu và uy tín của mình, nhanh chóng đạt được những giải thưởng danh giá chỉ sau 1 năm thành lập và liên tiếp là các giải thưởng khác trong những năm tiếp theo:

• Top 30 Thương hiệu Việt Nam 2014 do Người Tiêu Dùng bình chọn
• Top 100 Thương Hiệu Dẫn Đầu Việt Nam
• Xuất sắc đứng đầu các doanh nghiệp Việt Nam tại diễn đàn kinh tế năm 2015…


Đây là minh chứng cho thấy được uy tín của Caganu đối với khách hàng, đồng thời là bàn đạp thúc đẩy cho bước tiến của Caganu trong việc phát triển đa dạng hóa các ngành hàng trực tuyến, phủ sóng rộng rãi đến với người tiêu dùng.

Với tiêu chí “Theo đuổi mục tiêu, dẫn đầu chất lượng”, dù mới chỉ là nhân tố mới trong ngành Thương mại Điện tử tại Việt Nam, nhưng với sự cố gắng của từng cá nhân cùng với tầm nhìn vĩ mô của ban lãnh đạo, Caganu đang khẳng định vị thế của mình trong nước và dần vượt qua các đối thủ khác, từng bước vươn lên dẫn đầu và được các chuyên gia ví như Amazon của Việt Nam. Với sự nỗ lực phát triển từng ngày, Caganu hoàn toàn có thể đặt ra khát vọng vươn ra thế giới, góp phần nâng cao vị thế thương mại Việt Nam trên trường quốc tế.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ 24/7: hotro.vtc.vn
Facebook: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top