Miss Teen 2017: Lộ diện những nữ sinh làm “điên đảo” cộng đồng từ ngày dự thi đầu tiên

VTC Pay 05/06/2017 15:36

Miss Teen Việt Nam 2017 – cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh lớn nhất từ trước đến nay đã khởi động lại sau 5 năm vắng bóng. Chính thức mở cổng website đăng ký dự thi từ ngày 01/06/2017 tại địa chỉ: http://missteen.vn/, Miss Teen Việt Nam đã nhanh chóng nhận được hàng nghìn hồ sơ của các bạn nữ trong độ tuổi từ 16 đến 19 trên khắp mọi miền Tổ quốc.



Ngay từ bây giờ, các thí sinh đã có thể đăng ký nộp hồ sơ dự thi tại địa chỉ:
http://missteen.vn/

 
Tuy mới chỉ qua 1 ngày nhận hồ sơ, nhưng rất nhiều những gương mặt tiềm năng với vẻ đẹp muôn màu sắc đã xuất hiện khiến BTC vô cùng bất ngờ. Trong sáng đáng yêu có, cá tính phong cách cũng có, không ngoa khi khẳng định nữ sinh Việt Nam giờ xinh đẹp có thua kém gì những hot-girl Hàn Quốc hay Thái Lan mà giới trẻ vẫn ngưỡng mộ đâu!
 



Những gương mặt nổi bật đầu tiên đã được gửi đến Miss Teen 2017

 
Bên cạnh loạt ảnh dự thi ấn tượng, những dòng chia sẻ và giới thiệu bản thân của các thí sinh cũng thể hiện góc nhìn mới mẻ và thú vị của giới trẻ Việt hiện nay. Khi các bạn mặc dù vẫn ngồi trên ghế nhà trường nhưng không có nghĩa là thờ ơ với những vấn đề đang được xã hội quan tâm, tự tin khẳng định bản thân và mang đến rất nhiều quan điểm sống ý nghĩa.





Các thí sinh đa số sinh năm 1998 và 1999


 
Như chúng ta đã biết, Miss Teen 2017 là cuộc thi do Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC tổ chức, lấy ý tưởng từ sân chơi Miss Audition được cộng đồng mạng yêu thích trong các năm 2006, 2007. Hàng loạt gương mặt như Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Emily, hot girl Vân Navy, Hà Lade, Cao Thanh Thảo My… đã nổi tiếng và gặt hái được nhiều thành công nhờ bệ phóng Miss Teen.



Miss Teen – Bệ phóng cho nhiều ngôi sao nổi tiếng

 
Năm nay, với thông điệp “Dream to be a Star - Ước mơ vươn tới ngôi sao”, Miss Teen 2017 tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh độ tuổi từ 16 đến 19 có bố hoặc mẹ là người Việt trên toàn thế giới, với kinh phí tổ chức lên đến 30 tỷ đồng và được ghi hình tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Với sự khởi đầu đầy tiềm năng, Miss Teen 2017 hứa hẹn là “bệ phóng” giúp các ngôi sao tuổi teen tự tin khẳng định bản thân và tỏa sáng theo cách của riêng mình.
 
Hồ sơ online gửi về Missteen2017@vtc.vn hoặc đăng tải trên website của cuộc thi. Cổng bình chọn tại website http://missteen.vn sẽ được mở ra từ ngày 15/06/2017, Top 200 thí sinh có lượt vote cao nhất và Top 100 thí sinh do BGK lựa chọn sẽ bước sang vòng 2 Casting “Be Shine” tại 4 địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hàn Quốc.
-----------------------
Miss Teen 2017 - Dream to be a Star
Website : http://missteen.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/missteenvietnam2017/
Youtube: Bit.ly/Missteen
Hashtag cuộc thi : #Missteen #Missteen2017 #Dreamtobeastar
 
 
Từ khóa:

Top