Mama Chocolate – Bán hàng bằng… “niềm tin”!

VTC Pay 22/11/2016 13:54


Không có nhân viên phục vụ, giám sát, khách đến quán tự lấy hàng và tự thanh toán bằng cách đút tiền vào tủ hoặc bằng chính chiếc điện thoại qua QR Code VTC Pay. Đó là fanbox bán hàng tự động đầu tiên tại Hà Nội cũng như ở Việt Nam – Mama Chocolate, 24 Liễu Giai.

Vì sao lại nói Mama Chocolate…bán hàng bằng niềm tin? Bởi vì Mama Chocolate tạo ra một văn hóa đặc trưng cho fan, khi nhắc đến fan của Mama là nhắc đến những người yêu thích chocolate, yêu thích thực phẩm sạch, có ý thức, sự trung thực, đáng tin cậy. Với việc tích hợp thanh toán QR Code VTC Pay, khách hàng có thêm sự lựa chọn khi tự thanh toán tại đây.
 

 
Bảng Thanh tóa QR Code VTC Pay đặt tại quầy thu ngân của Fanbox Mama Chocolate

Mama Fanbox có một chiếc tủ lạnh bày đủ các loại nước uống, chocolate và rất nhiều kem tươi. Đến Mama Fanbox, khách hàng tự chọn đồ dựa trên thực đơn được nhà hàng niêm yết. Lựa chọn xong đồ, khách hàng sẽ đến quầy thanh toán, sau đó tự dùng dụng cụ quét mã vạch sản phẩm, giá sẽ được hiện trên máy tính, khách hàng chỉ việc điền số điện thoại rồi máy sẽ in hóa đơn.



Menu vô cùng đáng yêu tại Mama Chocolate


 
Tại đây bạn sẽ được thưởng thức chocolate tươi, cực thơm và ngon, mềm mịn mát tan đến không thể nào quên
 


Kèm với đó là đồ uống với hương vị độc đáo, đậm đặc và giá rất mềm

Để thanh toán tại Mama Fanbox, với phương thức thanh toán tiền mặt, khách hàng sẽ cho tiền cùng hóa đơn vào bao nilon được nhà hàng chuẩn bị sẵn, thả vào thùng thanh toán. Tuy nhiên với hình thức thanh toán này, không ít khách hàng gặp trường hợp không có đủ đúng số tiền lẻ như trong hóa đơn. Còn nếu khách hàng lựa chọn thanh toán QR Code VTC Pay, tiền lẻ sẽ không còn là vấn đề. Để thanh toán qua QR Code VTC Pay, khách hàng mở app VTC Pay, chọn mục thanh toán, quét mã QR đặt tại quầy thu ngân, nhập số tiền cần thanh toán, mã ODP và chọn Thanh toán. Sau đó đưa màn hình báo thanh toán thành công vào trước camera của Mama Fanbox.

Hãy đến với Mama Chocolate – thưởng thức chocolate tươi ngon đặc biệt và trải nghiệm là người tử tế với hình thức bán hàng tự động có 1-0-2 tại Việt Nam này nhé.

Thông tin nhà hàng:
MAMA FANBOX - 24 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
SĐT: 0162 809 2789
Website: http://mamafanbox.com/
Facebook: https://www.facebook.com/mamachocolateshop/?fref=ts


Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay nha!

          





Từ khóa:

Top