Mách bạn cách nạp Vcoin giá rẻ nhận 100% Vcoin sau khi thanh toán

VTC Pay 23/07/2018 17:55

VTC Game ngày càng cho ra mắt nhiều tựa game mới hấp dẫn và nhu cầu nạp vcoin choa các tựa game và dịch vụ của VTC ngày càng nhiều. Tuy vậy bạn đã biết đến cách nạp Vcoin giá rẻ, nhận ngay 100% Vcoin sau khi thanh toán qua ví điện tử VTC Pay hay chưa?

Tại sao nên nạp Vcoin giá rẻ tại VTC Pay?

  • VTC Pay là đơn vị cung cấp, phân phối thẻ Vcoin đọc quyền và uy tín nhất hiện nay. Nạp vcoin giá rẻ tại VTC Pay bạn không cần lo lắng về vấn đề thẻ giả, thẻ lậu hay mất an toàn trong thanh toán.
  • Chiết khấu 5% rẻ nhất thị trường: Tại VTC Pay chiết khấu khi mua Vcoin hay nạp thẻ Vcoin đều là 5%, rẻ nhất thị trường hiện nay. Với mức chiết khấu này người chơi không cần lo cháy túi mỗi khi tham gia các sự kiện trong game
  • Nạp trong 2 phút, thanh toán tiện lợi: Với giao diện thân thiện với người dùng, kèm theo đó là những hình thức thanh toán hiện đại, tiện lợi bạn có thể nạp Vcoin chỉ trong 2 phút.
  • Nạp Vcoin mọi lúc mọi nơi. Hỗ trợ 24/7

Hướng dẫn nạp Vcoin giá rẻ tại VTC Pay.

Bước 1: Đăng ký/Đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay

Bạn truy cập theo địa chỉ https://vtcpay.vn, sau đó Click vào nút đăng ký trên góc phải màn hình để đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản ví điện tử VTC Pay.

Bước 2: Tiến hành nạp Vcoin.

Tại giao diện chính của màn hình bạn chọn "Cửa hàng" sau đó chọn "Nạp tài khoản game"

 

Bạn chọn Nạp Vcoin và click vào nạp ngay:

Tại đây bạn nhập thên tài khoản game muốn nhận Vcoin, số Vcoin muốn nạp và click "Tiếp tục"

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Tại VTC pay bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp nhất với bản thân. Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay, thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa, thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế. Đặc biệt khi thanh toán qua ví điện tử VTC Pay bạn sẽ được miễn phí quá trình giao dịch.

Ví dụ bạn chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay, hệ thống sẽ gửi mã bảo mật về số điện thoại của bạn. Bạn nhập mã này để xác nhận và kết thúc quá trình thanh toán.

Bạn sẽ nhận được 100% Vcoin ngay sau khi thanh toán, không mất thời gian chờ đợi mà lại được giảm giá 5% trên mỗi giao dịch. Còn chờ gì nữa, nạp Vcoin giá rẻ ngay hôm nay để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào từ VTC Pay.

Từ khóa:

Top