Lý do thuyết phục khiến bạn không thể không dùng tinh bột nghệ hôm nay!

VTC Pay 08/12/2016 16:52

Chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ bên trong là những tác dụng của Tinh bột nghệ mà không ai có thể bỏ qua.Vậy cụ thể những tác dụng đó là gì, và nên mua tại đại chỉ nào để đảm bảo chất lượng? Bài viết này VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn cụ thể nhé!


Nghệ là một loại cây không ai không biết tới nhưng việc chưa hiểu rõ về cách sử dụng nghệ đã vô tình làm ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công dụng của nó. Trong quá trình bán hàng, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ sự khác nhau giữa TINH BỘT NGHỆ và BỘT NGHỆ cũng như về giá cả vì BỘT NGHỆ  giá rẻ hơn rất nhiều so với TINH BỘT NGHỆ.

  Tại sao nên dùng TINH BỘT NGHỆ mà không phải là BỘT NGHỆ?

Nghệ là một loại cây có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người nhưng lại có tính nóng. Nguyên nhân là ở trong củ nghệ có dầu nghệ, đây là thành phần không tốt cho sức khỏe khi hấp thụ vào cơ thể. Khi chúng ta sử dụng bột nghệ hay nghệ tươi chưa loại bỏ dầu nghệ thì chúng sẽ gây nên các tác dụng phụ không mong muốn đối với cơ thể.

 

Bột nghệ được làm từ củ nghệ đem phơi khô, xay nhỏ thành bột nghệ. Nếu dùng bột nghệ để uống thì sẽ gây nóng gan, làm nổi mụn nhọt, còn dùng bột nghệ để đắp mặt thì dầu nghệ gây vàng da khó có thể rửa sạch bằng nước. Tinh bột nghệ là sản phẩm của nhiều công đoạn thanh lọc đã loại bỏ hoàn toàn dầu nghệ, các chất xơ, chất bã và chỉ còn lại tinh bột, hoạt chất curcumin quý có trong nghệ. Các công đoạn sản xuất tinh bột nghệ mất rất nhiều thời gian và công sức.

 Tác dụng của tinh bột nghệ

Tinh bột nghệ có rất nhiều công năng đặc biệt, trong đó chúng ta có thể liệt kê nó theo 2 công dụng để dễ dàng sử dụng:

 
Sức khỏe - Tác dụng nổi bật:
•  Trị bệnh dạ dày, tá tràng, hồi phục khả năng hoạt động của tim
•  Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh ung thư
•  Điều trị bệnh xương khớp, phòng ngừa bệnh gan, giải độc gan, giúp gan hoạt động tốt.
•  Công năng đặc biệt tốt đối với lục phủ ngủ tạng
 Làm đẹp - Tác dụng nổi bật:
•  Ngăn ngừa và trị mụn
•  Trị nám da, tan nhang
•  Chăm sóc và phục hồi khả năng đàn hồi của da, giúp bạn có 1 làn da trắng hồng khỏe mạnh khi sử dụng mặt nạ tinh bột nghệ thường xuyên
•  Nhiều công dụng khác


 Tại sao nên mua tại TINHNGHE43.COM?

Nhu cầu sử dụng tinh bột nghệ hiện nay là rất cao, chính vì vậy có rất nhiều nơi cung cấp tinh bột nghệ, giá cả cũng mỗi nơi 1 khác nhau. Nhưng giá cả không phải là vấn đề quan trọng mà bạn cần quan tâm, cái mà bạn nên quan tâm là chất lượng sản phẩm, và công năng mà nó mang lại khi bạn sử dụng.

Tinhnghe43 là đơn vị cung cấp tinh bot nghe uy tín và lâu năm trên toàn quốc. Với phương châm sản phẩm chất lượng mang lại hiệu quả cao tạo niềm tin cho khách hàng. Sản phẩm tinh bột nghệ của tinhnghe43 đã trải qua nhiều công đoạn sản xuất khắt khe, từ khâu nguyên liệu được được chọn lọc kỹ càng, đến phương pháp sản xuất bí truyền, sản phẩm của tinhnghe43 luôn mang đến sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng sử dụng.



Chính sách chăm sóc khách hàng tốt, giao hàng tận nơi toàn quốc hoàn toàn miễn phí. Sản phẩm của tinhnghe43 chắc chắn sẽ luôn xứng đáng với sự tin tưởng của quý khách hàng trên khắp cả nước.

Với những công năng và ưu điểm của tinh bột nghệ mà VTC Pay vừa cung cấp trên, chắc chắn bạn đang rất muốn mua về cho bản thân và gia đình những sản phảm tinh bột nghệ đảm bảo chất lượng rồi đúng không? Truy cập ngay tinhnghe43.com để chọn lựa những sản phẩm tốt nhất, đồng thời được hỗ trợ thanh toán online qua VTC Pay nhanh chóng và an toàn nhất nhé!



Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

Từ khóa:

Top