Lướt nét thả ga - khỏi lo data, tại sao không?

VTC Pay 23/10/2017 14:52
Bạn đang muốn sử dụng 3G theo nhu cầu mà không cần đăng ký gói cước hay đơn giản bạn muốn lựa chọn một gói cước siêu tiết kiệm hơn các gói thông thường… Vậy gói data 3G MobiFone mua tại VTC365 - giảm giá 9% chính là lựa chọn tuyệt vời nhất của bạn.

Lướt web, facebook hay xem youtube chẳng khác gì "món ăn tinh thần" của mỗi người. Tuy nhiên chỉ vài cú nhấn chuột đã khiến bạn phải "tá hỏa" vì hết dung lượng data.

Chị Thùy Anh (nhân viên kinh doanh online) chia sẻ: “Vì công việc kinh doanh, mình phải mất hàng giờ lướt Facebook, đăng ảnh hàng hóa, up clip giới thiệu sản phẩm lên. Chính vì thế, có nhiều tháng dù đã đăng ký gói cưới phù hợp nhưng cũng “phát hoảng” khi bị phát sinh thêm cước.

Khác với chị Thùy anh, Anh Minh Đức (Hoàng Mai, Hà Nội) lại không thường xuyên sử dụng 3G tuy nhiên có những khoảng thời gian anh cần một dung lượng nhất định nhưng việc đăng ký gói cước lại khá đắt đỏ khiến anh luôn gặp khó khăn trong việc lựa chọn gói cước phù hợp. Bên cạnh đó, việc đăng ký và hủy gói cưới cũng khiến anh Đạt mất khá nhiều thời gian.  

Nhưng giờ đây nỗi lo này đã không còn chỉ đơn giản với cách mua và nạp gói Datacode 3G của MobiFone siêu tiết kiệm, siêu đơn giản. Đặc biệt, khi mua tại VTC365, bạn còn được giảm giá 9%. Đã rẻ lại thêm rẻ!
 

Datacode của MobiFone là một dãy số gồm 12 hoặc 14 ký tự bí mật, khi thuê bao nạp datacode thì sẽ được cộng dung lượng data tương ứng theo từng gói datacode.

Bên cạnh đó việc mua gói nạp data 3G MobiFone cũng là một cách đơn giản để bạn có thể sử dụng được 3G theo nhu cầu của bản thân. Khi gói cước 3G MobiFone đang sử dụng bị hết dung lượng data bạn có thể nạp thêm một cách đơn giản mà không cần đăng ký lại. Đặc biệt hơn nữa, giá mua data 3G MobiFone rẻ hơn rất nhiều so với các gói data thông thường, chỉ từ 14.000 đến 84.000 đồng tương ứng với data nhận được từ 700MB đến 4200MB. Thẻ MobiFone 3G được nạp theo hình thức soạn tin nhắn, áp dụng cho nạp qua hình thức soạn tin nhắn gửi đầu số 999 hoặc nạp qua USSD, dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau

Các thẻ MobiFone Datacode hiện đang cung cấp bao gồm các gói cước:
 

Hướng dẫn bạn cách mua 3G Mobifone tại VTC365 - Giảm giá 9%

Bước 1: Truy cập trang web https://vtcpay.vn/ và tiến hành đăng nhập

Bước 2: Chọn Danh Mục Sản Phẩm => Chọn Mã thẻ điện thoại = > Sau đó chọn Mã thẻ 3G Mobifone
 

Bước 3: Chọn gói Datacode MobiFone bạn mong muốn (Mệnh giá tương ứng dung lượng và hạn sử dụng)
 

 
Bước 4: Tiến hành chọn phương thức thanh toán (Ở đây là thanh toán qua ví Pay)
 

Bước 5: Hệ thống sẽ tiến hành trả cho bạn một mã code, đây chính là Datacode của bạn. Bạn có thể copy mã đó về điện thoại hoặc chọn hình thức gửi mã Datacode về tin nhắn (phí 500đ/tin nhắn)
 

Cú pháp nạp thẻ dung lượng 3G:
Khi đã có mã thẻ, các bạn có thể làm theo các cách dưới đây để sử dụng mã thẻ.
Cách 1: Quay số *090*9*Mã nạp thẻ#​ (miễn phí)
Cách 2: Soạn​ DK ​​QT gửi 999 (200đ/sms)
Kiểm tra dung lượng: KT DataQT gửi 999 (200đ/sms)
Hủy: HUY QT gửi 999 (200đ/sms)

LƯU Ý: Khi đã nạp 1 thẻ rồi thì sẽ không nạp ngay được thẻ khác. Muốn nạp thẻ khác có 2 cách:
+ Chờ hết hạn (thời gian) của thẻ đã nạp thì mới nạp thẻ tiếp theo.
+ Hủy gói hiện tại rồi nạp thẻ mới.

Ngoài ra, nếu chưa có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, xem hướng dẫn đăng kí chi tiết tại đây:
>>> Hướng dẫn mở tài khoản Ví điện tử VTC Pay
>>> Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay

Còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay một thẻ 3G Mobifone do VTC365 cung cấp để tận hưởng những giờ phút “chơi game như ngồi cạnh modem” mà không phải băn khoăn về giá. “Bang hội có giành chiến thắng hay không? Boss có bị KS hay không? Tất cả phụ thuộc vào gói 3G của bạn”, mua ngay đi thôi!

 

 

----------------------
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay 
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn
Fanpage: https://facebook.com/vtc365
Từ khóa:

Top