Live.Zonetv.vn – Xem Đế chế trận trực tiếp siêu hot dành riêng cho AOE hội

VTC Pay 11/12/2015 15:39


Xem đế chế trực tiếp nhanh nhất, tổng hợp video, clip đế chế mới nhất tại live.zonetv.vn. Nạp Fcoin siêu dễ qua Cổng thanh toán VTC Pay ngay hôm nay để xem những video clip AOE tuyệt vời nhất nhé!


Ngày nay, thế giới game đã trở nên đa dạng hơn rất nhiều so với trước, cộng đồng Game thủ rất đông đảo và ngày một tăng. Chính vì vậy, live.zonetv.vn ra đời như một tất yếu để phục vụ cộng đồng các game thủ có nhu cầu xem trực tiếp các trận đấu game khủng, đặc biệt là AOE.


AOE - Age of Empires còn được biết đến với tên gọi Đế chế - Là tựa game chiến thuật cổ điển hay nhất từ trước tới nay. Cho dù ra đời lâu rồi nhưng game Đế chế không kém đi phần hấp dẫn, bởi khi chơi game người chơi thoải mái thể hiện khả năng điều quân của mình.


 
Tải game AOE - Age of Empires để làm thực, xây nhà, xin quân...


Live.zonetv.vn – “ông bầu” của các AOE-ers


Chia sẻ của bạn Hoàng Mạnh Cường – AOE-er: “Hồi đầu mới tập tành AOE, cũng bắt chước anh em vào live.zonetv vì nghe nói đây là đại bản doanh của các tiền bối Đế chế. Và quả đúng như thế thật, nhiều trận mình vừa xem vừa nghe bình luận trực tiếp của chính các gamers, học được bao nhiêu chiêu, tiếp thu được một loạt các kỹ năng, chiến thuật trong các trận chiến. Giờ thì chiến ngon lành rồi. Phải nói live.zonetv đúng là “ông bầu” của các AOE-er đỉnh đích thực”


 

Xem trực tiếp các video game AOE và cập nhật các bản tin về Đế chế hot nhất tại live.zonetv.vn


Với Live.zone.vn – các gamers sẽ không chỉ có thể xem trực tiếp các trận đấu AOE đỉnh nhất thế kỷ, mà còn có thể tương tác, bình luận ngay trên kênh chiếu video. Đây chính là một kênh giúp bạn kết nối với các trò chơi, người chơi, thông qua các đoạn video, những buổi truyền hình trực tuyến, và kết nối các cộng đồng game thủ lớn nhất từ tất cả các trang web, đặc biệt là cộng đồng game thủ Đế chế.


Làm thế nào để tham gia cộng đồng live.zonetv.vn?


Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện đăng ký tài khoản tại website http://live.zonetv.vnnạp Fcoin (đồng tiền riêng sử dụng để có thể xem video trực tiếp tại zonetv.vn).


Có một lợi thế đối với các gamers đọc được bài viết này, đó là các bạn sẽ biết chọn cách nạp Fcoin sao cho nhanh nhất, tiện nhất, an toàn nhất mà mức phí cũng hợp lý nhất. Đó chính là Nạp Fcoin bằng thẻ ATM nội địa thông qua Cổng thanh toán VTC Pay. Với cách nạp này, bạn sẽ không cần phải tại tài khoản Ví điện tử, cũng không cần mất công, mất thời gian đi mua thẻ cào ở ngoài. Thêm vào đó thẻ ATM chắc hẳn là một thứ không thể thiếu trong ví của các Gamers thường xuyên phải nạp thẻ, và hiện nay xu thế thanh toán bằng thẻ ATM sử dụng cho khá nhiều dịch vụ trực tuyến.


Với việc sở hữu hệ thống thanh toán điện tử tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn bảo mật quốc tế, được chứng nhận bởi EnTrust, Cổng thanh toán VTC Pay chắc chắn mang lại hình thức thanh toán an toàn nhất, đảm bảo quyền lợi cho các game thủ.


Để nạp Fcoin bằng thẻ ATM nội địa qua Cổng thanh toán VTC Pay, các AOE-ers chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn Nạp Fcoin/nạp Fcoin bằng thẻ ATM nội địa




Bước 2: Nhập số tiền muốn nạp và mã bảo mật, click Thanh toán để chuyển qua giao diện Cổng thanh toán VTC Pay




Bước 3: Chọn ngân hàng bạn sẽ thực hiện thanh toán




Bước 4: Điền các thông tin cần thiết theo trường có sẵn để hoàn thành việc nạp Fcoin từ tài khoản ATM thông qua Cổng thanh toán VTC Pay




Như vậy, chỉ qua 4 bước cực nhanh chóng trên các game thủ AOE đã có đầy Fcoin trong tài khoản live.zonetv của mình rồi. Tha hồ thoải mái xem trực tiếp và bình luận xả láng các video clip nóng hổi nhất, hot nhất đến từ cộng đồng Đế chế nhé!!


Cùng truy cập live.zonetv.vn và Nạp ngay hôm nay thôi!



Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:

Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay

Chăm sóc khách hàng 24/7

Website: hotro.vtc.vn

Hotline: 19001530

Fanpage: http://facebook.com/vtcpay

 

web analytics
Từ khóa:

Top