Life is Feudal - Tựa game online kinh điển dạy game thủ cách "sống còn" rất khắc nghiệt!

VTC Pay 13/06/2017 17:49

Life is Feudal là một trong những tựa game online ném game thủ vào một thế giới vô cùng khắc nghiệt và bắt người chơi phải tìm cách sống sót trong đó.

Nếu bạn là một người chơi thực sự thích game nhập vai hardcore, đòi hỏi yếu tố cạnh tranh cao ngất ngưởng giữa các người chơi, càng khó càng kích thích, thì Life is Feudal là tựa game dành cho bạn!



Về tổng thể, Life is Feudal là một game online sandbox RPG với chủ đề sinh tồn, tái hiện lại bối cảnh thời kỳ trung cổ châu Âu. Trong game, Life is Feudal sẽ khiến bạn phải “sinh tồn” thật sự, người chơi sẽ phải làm mọi thứ để có thể sống sót trong thế giới hoang sơ nhưng cũng vô cùng ấn tượng mà Bitbox đã tạo ra. Và một điều chắc chắn là: Life is Feudal is Feudal không dành cho những người yếu tim!



Life is Feudal là tựa game sinh tồn gay cấn thách thức lòng gan dạ của người chơi Điểm thú vị và đặc sắc nhất trong Life is Feudal chính là thế giới mở rộng lớn mà trong đó, người chơi có thể tự do khám phá. Thậm chí, thế giới mở trong Life is Feudal rộng lớn và nhiều nội dung khám phá đến nỗi khiến cho người chơi không nhất định phải PvP với nhau, mà họ chỉ cần đi khám phá các hang động, hay chiến đấu với các quái vật trên bản đồ mà thôi.

Với hệ thống nghề nghiệp đa dạng, hàng loạt tính năng xây dựng và khai hóa đất đai miễn phí, Life is Feudal cho phép bạn có thể sinh sống và định cư ở bất cứ nơi nào trên thế giới! Bạn có thể cùng những người khác xây dựng một ngôi làng, thậm chí thành phố, tạo thế lực để đẩy lùi cuộc xâm chiếm của những người chơi khác.



Trailer xây dựng cơ ngơi của riêng mình đẹp như trong phim của Life is Feudal - đảm bảo xem xong bạn sẽ muốn chơi ngay

Life is Feudal

Life is Feudal

Một số hình ảnh trong game

Bạn còn chờ gì nữa mà không tham gia vào cộng đồng Life is Feudal ngay để tạo ra một đế chế hùng mạnh nhất cho riêng mình nhỉ? Cơ hội hấp dẫn dành cho các game thủ khi muốn xây dựng riêng một đế chế của mình trong Life is Feudal! Từ nay đến 01/08/2017, khi nạp game qua Ví điện tử VTC Pay hoặc qua các ngân hàng nội địa tại Life is Feudal game thủ sẽ có cơ hội giảm giá 22% cực hấp dẫn đấy!

=========================

Để nạp game Life is Feudal nhận ưu đãi giảm giá 22%, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập play.lifeisfeudal.com, chọn gói ấn bản muốn mua, điền thông tin email của bạn:

Life is Feudal

Bước 2: Chọn phương thức thanh toán phù hợp, bạn có thể chọn thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay (Nút VTC Pay) hoặc qua các ngân hàng nội địa (chọn Show More Methods)

Life is Feudal

Life is Feudal

Bước 3: Điền thông tin theo trường cho sẵn để hoàn thành quá trình thanh toán

Life is Feudal

Life is Feudal

Life is Feudal - chiến đấu để sống sót! Hãy tham gia ngay để khẳng định chính mình nhé các gamers!

Tải game để chơi ngay tại đây:
Life is Feudal

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top