Là gamer VTC bạn nên gắn kết tài khoản với Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 14/11/2014 14:04

Gắn kết tài khoản VTC với Ví điện tử VTC Pay – Nạp Vcoin dễ dàng hơn, ưu đãi hấp dẫn hơn.


Đối với các game thủ VTC thì việc nạp Vcoin đã trở thành “chuyện thường ngày”, vì thế mà vấn đề làm thế nào nạp Vcoin vào tài khoản càng nhanh càng rẻ rất được quan tâm. Rất đơn giản, chỉ cần gắn kết tài khoản VTC của bạn với tài khoản Ví điện tử VTC Pay thì việc nạp Vcoin trở nên cực kỳ dễ dàng và còn mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích.



Nạp Vcoin dễ dàng hơn

Khi gắn kết tài khoản VTC của bạn với tài khoản VTC Pay, bạn sẽ dễ dàng nạp Vcoin từ Ví điện tử VTC Pay mà không cần phải nhập thông tin tài khoản Ví khi thanh toán. Hơn nữa, khi tiêu dùng dịch vụ nhưng tài khoản VTC của bạn không đủ số dư Vcoin, hệ thống sẽ tự động chuyển tiền từ tài khoản VTC Pay đã được gắn kết vào tài khoản VTC, giúp bạn dễ dàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của VTC. Thật tiện lợi và bạn sẽ không còn lo lắng khi tài khoản VTC của mình “bỗng nhiên” hết Vcoin.



Ưu đãi hấp dẫn hơn


Bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn khi gắn kết tài khoản. Các gamer sẽ được hưởng mức chiết khấu cao của Ví điện tử và cổng thanh toán VTC Pay. Với tài khoản gắn kết, bạn có thể nạp Vcoin trực tuyến từ Ví điện tử VTC Pay với mức chiết khấu rẻ hơn 6% giá trị thực. Chẳng hạn khi bạn nạp 100 Vcoin từ ví điện tử VTC Pay chỉ với giá 94.000 đồng, rẻ hơn khi bạn mua mã thẻ bên ngoài 6.000 đồng. Mệnh giá nạp càng lớn thì số tiền bạn tiết kiệm được càng nhiều.  Ngoài ra, Vcoin chuyển khoản bạn nhận được là 100% vcoin thanh toán. Do đó, bạn có thể sử dụng số Vcoin để mua sắm nhiều sản phẩm - dịch vụ khác của VTC như nạp tiền điện thoại, thanh toán cước internet, nạp Facebook Credits,…

Vậy còn chần chừ gì nữa các gamer ? Hãy gắn kết ngay tài khoản của bạn với Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay để nạp Vcoin nhanh chóng hơn, nhận nhiều ưu đãi hơn và thỏa thích chơi game !

Xem chi tiết hướng dẫn gắn kết tài khoản ngay tại đây nhé !

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530
Website : hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top