Bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu % nức lòng thực khách phố Trần Đại Nghĩa

VTC Pay 25/08/2017 16:08

Khép lại tháng 8 bằng chương trình ưu đãi siêu khủng: BAO NHIÊU TUỔI GIẢM BẤY NHIÊU %, Kombo chiêu đãi thực khách bữa tiệc Cơm niêu Sing siêu tiết kiệm duy nhất ngày 27/8 tại cơ sở mới toanh Kombo 46 Trần Đại Nghĩa.

Đây là chương trình thường niên của Kombo để tri ân mọi đối tượng khách hàng tại Kombo. Thực khách chỉ cần mang CMT để đối chiếu độ tuổi khi thanh toán sẽ được giảm số % đúng bằng số tuổi của mình.


Thưởng thức Cơm niêu Singapore ngon đúng điệu với 9 món chính trong thực đơn đủ vị heo bò gà. Cùng với nước sốt thần thánh làm nên thương hiệu cho cơm niêu Sing Kombo. Nước sốt được chế biến từ 15 loại thảo mộc thiên nhiên với màu nâu đặc trưng, sánh quyện và hấp dẫn hòa trộn cùng cơm cháy giòn rụm tạo độ ngon khó cưỡng. Đặc biệt các loại thịt đều được tẩm ướp đậm đà và chế biến kỹ nên hương vị càng trọn vẹn hơn nữa.


Bên cạnh món chính, Kombo còn có các món phụ đi kèm cực hấp dẫn và ngon miệng như: đậu sốt Tứ Xuyên, đậu chiên xù, canh chua, salad và các loại rau xanh theo mùa.

Một niêu cơm sẽ đi kèm 1 bát canh xương hầm và 1 đĩa kim chi bé, khi ăn trộn đều lên sẽ tạo nên hương vị tuyệt vời nhất.

Ghi nhớ ngay chương trình Bao nhiêu tuổi giảm bấy nhiêu % tại địa chỉ: 46 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng, Hà Nội để rủ bạn bè, người thân của mình đi ăn thật vui, thật ngon bạn nhé!

P/s: Chương trình GIẢM 10% KHI THANH TOÁN QUA QR CODE VTC PAY vẫn đang tiếp tục được diễn ra đối với chuỗi nhà hàng Kombo. Nếu bạn "lỡ bước sa chân" lạc vào Kombo mà chưa kịp rủ rê bạn bè, người thân ăn cùng thì vẫn có thể áp dụng chương trình này để tiết kiệm hơn nhé!
•   Hướng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code bạn vui lòng xem tại đây.

Nếu chưa có QR Code VTC Pay, hãy tải ngay app VTC Pay tạo cho mình 1 mã QR ngay:
 
          
 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top