Khuyến mãi hoàn tiền 20k vào Black Friday kìa, mình hẹn hò xem phim đi anh!

VTC Pay 24/11/2017 10:02
Thứ Sáu rồi, rủ Gấu hoặc bạn bè, người thân ra rạp ngay thôi vì VTC365 đang khuyến mãi Hoàn ngay 20.000đ cho 5 giao dịch mua vé đầu tiên trên https://vtcpay.vn/phim trong khung giờ vàng mua vé từ 14h00 - 16h00 chiều nay, 24/11 kìa! 
 
VTC365 hoàn tiền vé xem phim chiều ngày 24/11
VTC365 hoàn tiền ngay 20.000đ cho 5 khách mua vé xem phim đầu tiên trong khung giờ vàng từ 14h00 - 16h00 ngày 24/11/2011

Nếu tuần trước, Cô Ba Sài Gòn đã từng làm bạn ngây ngất với những thước phim sâu sắc và mãn nhãn với những bộ trang phục siêu tinh tế đậm chất Sài Gòn xưa thì tuần này, những bộ phim mới công chiếu như Liên Minh Công Lý, Coco, Ngọn núi giữa hai ta, Giao ước chết,...  sẽ khiến bạn đứng ngồi không yên. Được đáng giá là những "con át chủ bài" được tung ra rạp vào dịp cuối năm, những bộ phim này đều được đầu tư rất kĩ lưỡng về kịch bản và kỹ xảo, hứa hẹn đem lại cho bạn những phút giây xả xì-troét thú vị cuối tuần. 
 

Những bộ phim hot đang được công chiếu, rủ gấu ra rạp hôm nay đi thôi! 
 
Cùng VTC365 nghía qua xem các phim bom tấn được đánh giá như thế nào nhé!:

* Justice League – Sự quy tụ hùng tráng và ngập tràn cảm xúc của các siêu anh hùng DC: Có thể khẳng định rằng từng khung hình, từng câu thoại, từng nhân vật cho đến những màn đánh đấm đầy ảo diệu sẽ khiến các bạn không phải thất vọng.Đến với Justice League, các bạn sẽ như được sống lại khoảnh khắc cách đây hơn 5 năm, khi mà các thành viên đầu tiên của một trong những nhóm siêu anh hùng nổi tiếng nhất giới comic tập hợp và đánh bại Loki cùng đội quân Chitauri của hắn vào năm 2012, The Avengers. Nhưng mỗi nhà mỗi cảnh. Avengers rất hay và Justice League cũng có những điểm mạnh của riêng họ và cả hai đều cho chúng ta thấy một  siêu anh hùng dù mạnh đến đâu thì cũng You Can’t Save The World Alone – Bạn không thể tự mình cứu thế giới này. Tất cả những gì chúng ta cần là một nhóm, một liên minh những người hùng cùng nhau hợp tác chống lại những thế lực xấu xa. 

* Giao ước chết: Dòng phim kinh dị Thái từ trước đến nay luôn tạo ấn tượng cho khán giả những câu chuyện ma mị, những nỗi sợ ám ảnh tâm linh đúng phong cách Á Đông. Từ Shutter (2004), Alone (2007) đến Ladda Land (2011), giờ đây đạo diễn Sophon Sakdaphisit lại một lần nữa đem những câu chuyện rùng rợn dựa trên những bối cảnh có thật lên màn ảnh qua Giao Ước Chết

* COCO: Tuyệt vời cho khán giả, hoàn hảo cho Oscar. Ra mắt “kẹp giữa” hai siêu bom tấn phim hay Justice League và Star Wars: The Last Jedi nhưng với chất lượng xuất sắc, phim mới Coco chẳng cần ngán ngại bất cứ ai trên con đường chinh phục trái tim khán giả. Ngược lại, hai đối thủ nặng ký phải dè chừng khả năng hút khách của tác phẩm dành cho gia đình thuộc hàng xuất sắc nhất 2017.
Trên thế giới, có kha khá hãng chọn con đường làm phim hoạt hình không-chỉ-dành-cho-trẻ-nhỏ, Pixar cũng chẳng phải nơi chế tác hoàn hảo thực hiện mười phim xuất sắc cả mười. Thế nhưng, thương hiệu quen thuộc này vẫn được hầu hết khán giả xem là xưởng phim hoạt hình xuất sắc nhất hiện nay. Những bộ phim “dán nhãn” Pixar vừa làm khán giả toàn cầu nôn nao vừa khiến giới phê bình nóng lòng chờ đợi.
Và niềm tin ấy lần nữa được đền đáp bằng Coco – chuyến hành trình khó quên đưa khán giả đến với Mexico rực lửa và lễ hội Ngày của Người chết ở vùng đất này.
 

Đặt vé xem phim ngay tại https://vtcpay.vn/phim để được hoàn tiền ngay 20.000 đồng trong khung giờ 14h00 đến 16h00 ngày hôm nay bạn nhé!
 

 



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 0966993391 / 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn
Fanpage: https://facebook.com/vtc365

 
 
Từ khóa:

Top