[Khuyến mãi sốc] ĂN BỮA TRƯA TẶNG BỮA TỐI

VTC Pay 07/12/2016 15:42
Chào tháng 12 rực rỡ Cơm niêu Singapore Kombo tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn Ăn bữa trưa – Tặng bữa tối từ 7/12 – 9/12.

Cơm niêu Kombo là chuỗi nhà hàng cơm niêu mang hương vị Singapore đầu tiên và lớn nhất tại Việt từ năm 2014 đến nay và dành được sự yêu mến của hàng ngàn tín đồ ẩm thực. Nhân dịp cuối năm, Kombo tung ra chương trình ưu đãi ĂN BỮA TRƯA – TẶNG BỮA TỐI dành cho khách hàng với hy vọng thực khách được thưởng thức trọn vẹn những món ăn đặc sắc đến từ Đảo quốc Sư Tử.

Từ ngày 7/12 đến 9/12 khách hàng khi mua 1 niêu cơm Bò nướng hoặc Gà nướng sốt Teriyaki sẽ được tặng 1 Voucher 100% giảm giá 1 cơm niêu Gà sốt nấm 1 mặt cháy cho lần sử dụng tiếp theo.

 

Thời gian khuyến mãi: Trong 3 ngày từ 7/12 đến 9/12/2016
Địa điểm áp dụng: Duy nhất tại Kombo 110 Hai Bà Trưng, Hà Nội
Lưu ý:
- Không áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác
- Không áp dụng đơn hàng ship hàng và mang về

Đến với Kombo chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức những niêu cơm cháy có hương vị độc đáo khác hẳn những niêu cơm truyền thống khác. Cơm cháy giòn mà không khô, thịt tươi ngon được tẩm ướp đậm đà cùng với nước sốt độc quyền của Kombo khiến món ăn có một sức hấp dẫn khó chối từ.



Câu chuyện ăn uống chưa bao giờ thú vị và hấp dẫn đến như vậy. Cùng "chiến hữu" đến Kombo để tận hưởng không gian ẩm thực tuyệt vời của một trong những nền ẩm thực lớn nhất thế giới ngay giữa lòng Hà Nội ngay thôi!

Ngoài ra, tại hệ thống cửa hàng Kombo vẫn đang áp dụng chương trình khuyến mãi giảm giá 10%/ hóa đơn dành cho khách hàng thanh toán qua QR Code VTC Pay. Hãy cùng bạn bè, người thân tới với hệ thống Kombo và đừng quên thanh toán qua QR Code VTC Pay để nhận được ưu đãi nhé!

 
              


>> Huớng dẫn khởi tạo và sử dụng QR Code VTC Pay xem tại đây


HỆ THỐNG NHÀ HÀNG KOMBO
1. Số 86 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
2. Số 60 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà Nội
3. Số 257 Giảng Võ, quận Đống Đa, Hà Nội
4. Số 37 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
5. Số 110 – 112 Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: http://kombo.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/kombovietnam/

--------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/

Từ khóa:

Top