Khép lại sự kiện “Happy week: Tặng Vcoin miễn phí”

VTC Pay 31/08/2015 09:11
Sự kiện Happy week: Tặng Vcoin miễn phí đã diễn ra liên tục trong suốt 6 ngày từ 24/08 đến 29/08 dành tặng Vcoin miễn phí cho khách hàng đã thu hút hàng nghìn lượt người tham gia. 



Sự kiện Happy week: Tặng Vcoin miễn phí là sự kiện thứ 2 trong chuỗi sự kiện diễn ra hàng tháng của VTC Pay. Đây là sự kiện dành cho tất cả khách hàng của VTC Pay như những món quà tri ân, gắn kết người dùng và các dịch vụ của VTC. Sự kiện lần này với thể lệ đơn giản chỉ với 03 bước là người chơi dễ dàng nhận được giải thưởng và đặc biệt sự kiện giúp khách hàng nhất là những gamer tiếp cận với cách nạp Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay cực kỳ tiện lợi, tiết kiệm. 

Trong suốt 6 ngày diễn ra sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và đã tìm được những chủ nhân may mắn của các giải thưởng. 54 giải Siêu tốc nhận ngay 10 Vcoin miễn phí vào tài khoản VTC ID đã được trao tới tay khách hàng trúng thưởng. Danh sách khách hàng trúng thưởng bạn có thể xem lại dưới đây.


Danh sách khách hàng trúng thưởng giải Siêu tốc

Giải Siêu may mắn nhận 200 Vcoin miễn phí vào tài khoản VTC ID cũng đã tìm được chủ nhân. Khách hàng siêu may mắn này là anh Nguyễn Đức Cường. Anh Cường là tín đồ của game Thất Truyền và thường xuyên ghé qua website cũng như diễn đàn VTC Game mà anh đã biết tới sự kiện lần này của VTC Pay. Tình cờ biết tới sự kiện và cũng tham gia cho vui nên anh rất bất ngờ khi mình đã trở thành người may mắn nhận được giải thưởng lớn nhất của sự kiện. 


Anh Nguyễn Đức Cường chủ nhân giải Siêu may mắn

Sự kiện đã khép lại nhưng vẫn còn rất nhiều khách hàng hỏi thông tin cũng như quan tâm tới sự kiện thông qua fanpage của VTC Pay. Một lần nữa VTC Pay xin chúc mừng những khách hàng đã nhận được giải thưởng từ sự kiện và gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn quan tâm cũng như ủng hộ VTC Pay thời gian qua. Hẹn gặp lại mọi người vào sự kiện lần tới hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn nữa. 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 

Từ khóa:

Top