Khách hàng trúng Apple Watch “vượt ngàn km” tới thăm trụ sở VTC Pay

VTC Pay 19/02/2016 16:17
Giải thưởng Phát Tài – Đồng hồ Apple Watch 11 triệu đồng của sự kiện Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay đã được đích thân đại diện VTC Pay trao tận tay khách hàng may mắn trong không khí rất ấm cúng và thân thiết tại trụ sở VTC Pay.

Sự kiện Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay nằm trong chuỗi sự kiện Gia Đình VTC Pay – Chào Xuân 2016 được tổ chức nhân dịp đón Tết Bính Thân 2016 với mong muốn gửi lời cảm ơn và tri ân khách hàng luôn đồng hành, gắn bó và bình chọn Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay là sản phẩm/dịch vụ uy tín chất lượng năm 2015. Sự kiện đã thu hút được hơn hàng nghìn lượt tham gia và đã tìm ra chủ nhân may mắn để trao giải thưởng Apple Watch trị giá 11 triệu đồng.

Đúng như dự kiến 14h30 hôm nay ngày 19/02/2016, anh Hoàng Như Phong, số điện thoại 01264917*** tới từ Huế đã có mặt tại trụ sở VTC Pay tầng 15 tòa nhà VTC số 23 Lạc Trung, Hà Nội để dự lễ vinh danh trao thưởng giải Phát Tài sự kiện Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay của VTC Pay.


Khách hàng vượt hàng trăm km lên trụ sở VTC Pay để nhận thưởng tận tay

Không ngại đường xá xa xôi cách Hà Nội cả trăm km, khách hàng ngoài việc tới nhận thưởng khách hàng còn được đích thân “mục sở thị” nơi làm việc hàng ngày của đội ngũ nhân sự tại trụ sở VTC Pay. Việc trao thưởng giải Phát Tài Đồng hồ Apple Watch của sự kiện diễn ra nhanh chóng nhưng không kém phần ấm cúng. Đích thân đại diện VTC Pay trực tiếp trao thưởng và trò chuyện cùng khách hàng. Chủ nhân may mắn nhận của giải thưởng cũng là khách hàng thân thiết của VTC Pay không khỏi mừng khôn xiết khi nhận được phần quà giá trị từ sự kiện. 

 
Anh Phong – chủ nhân giải thưởng (đứng giữa) chụp ảnh kỷ niệm cùng đại diện VTC Pay

Không chỉ trao tặng giải thưởng mà đại diện của VTC Pay còn có một buổi trò chuyện cởi mở cùng khách hàng, tìm hiểu những mong muốn cũng như lắng nghe những phản hồi của khách hàng về dịch vụ. Là khách hàng thân thiết, gắn bó với VTC Pay nhiều năm anh Phong đã có những chia sẻ và đóng góp rất hữu ích cho dịch vụ. Trong năm mới 2016 này, VTC Pay với đội ngũ nhân sự nhiệt tình, luôn khao khát thay đổi và hoàn thiện dịch vụ để đáp ứng những yêu cầu từ phía khách hàng.


Buổi chia sẻ và trò chuyện ấm cúng  với khách hàng sau khi trao giải

Những phần thưởng từ sự kiện Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay hy vọng là những món quà lộc đầu xuân đầy ý nghĩa và góp phần củng cố mối quan hệ găn bó giữa VTC Pay và khách hàng. Trong thời gian tới với những nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của mình VTC Pay hy vọng sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng.

Một lần nữa, VTC Pay xin gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng đã đồng hành cùng dịch vụ thời gian qua và kính chúc khách hàng một năm mới an khang, thịnh vượng, dồi dào sức khỏe.

Với Ví điện tử VTC Pay bạn có thể dễ dàng nạp, rút tiền và thanh toán mọi lúc mọi nơi, nhận nhiều ưu đãi. Nhận ngay ưu đãi mua sắm tháng 2 TẠI ĐÂY.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 

Từ khóa:

Top