Kết thúc sự kiện “Đăng ký Ví Pay – Nhận ngay Vcoin miễn phí”

VTC Pay 23/10/2015 19:15
Sự kiện Đăng ký Ví Pay – Nhận ngay Vcoin miễn phí đã diễn ra liên tục từ ngày 19/10 đến 23/10 thu hút hàng nghìn lượt tham gia và hàng trăm giải thưởng được trao tới tay khách hàng.



Sự kiện Đăng ký Ví Pay – Nhận ngay Vcoin miễn phí là sự kiện thứ 4 trong chuỗi sự kiện diễn ra hàng tháng của VTC Pay. Đây là sự kiện dành cho tất cả khách hàng của VTC Pay như những món quà tri ân, gắn kết người dùng và các dịch vụ của VTC. Sự kiện với thể lệ đơn giản chỉ với 03 bước là người chơi dễ dàng nhận được giải thưởng.

Trong thời gian diễn ra sự kiện đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và chỉ sau 02 ngày diễn ra sự kiện giải Siêu tốc nhận ngay 10 Vcoin miễn phí vào tài khoản VTC ID đã chính thức “cháy hàng”. 

VTC Pay xin chúc mừng 150 khách hàng tham gia đầu tiên đã nhanh tay nhận được giải Siêu tốc. Danh sách khách hàng trúng thưởng bạn có thể xem lại dưới đây.

 
Giải May mắn thưởng nóng 200.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay và giải Siêu May mắn trị giá 500.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay cũng đã tìm được chủ nhân.

Giải May mắn được trao cho 02 khách hàng Nguyễn Thiên với tài khoản facebook Trần Phan và Nguyễn Thanh Lâm có facebook Nguyễn Thanh Lâm. Hai khách hàng này đã tham gia hoàn thành tất cả yêu cầu của sự kiện và có số may mắn gần nhất với cận trên của kết quả xố số miền Bắc ngày 20/10 và 21/10. 



Giải thưởng Siêu may mắn trị giá 500K vào tài khoản VTC Pay cũng đã được trao tới khách hàng trúng thưởng. Khách hàng siêu may mắn này đó là bạn Trần Đức Tiệp với facebook Trần Đức Tiệp. Với số may mắn 261 bạn đã là người có số dự đoán gần nhất với cận trên của kết quả xổ số miền Bắc ngày 23/10.



Với giải thưởng tiền mặt vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay khách hàng không chỉ sử dụng để nạp Vcoin mua sắm các item game mà còn thể sử dụng cho rất nhiều dịch vụ mà VTC cung cấp như nạp tiền điện thoại online, mua các key bản quyền… Đặc biệt khách hàng còn sử dụng để mua rất nhiều game bản quyền trên cổng giao dịch game G2A, nạp game trên cổng Kongregate, cổng 37Games hay thanh toán các game trên facebook như Candy Crush, Hello Hero,…

Một lần nữa VTC Pay xin chúc mừng các khách hàng đã may mắn giành được phần thưởng của sự kiện. Tất cả giải thưởng đã được trực tiếp trao tới tài khoản của khách hàng trúng giải. Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Fanpage của VTC Pay để được hướng dẫn và hỗ trợ. Hẹn gặp lại vào sự kiện tiếp theo của VTC Pay và mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của tất cả khách hàng.

Lưu ý: Vói giải May mắn trị giá 200K ngày 19/10 và 22/10 thuộc về 02 khách hàng Nguyễn Thanh xuân với tài khoản facebook Nkoc Kon Tem và Phạm Công Nguyên với facebook Nguvyện's Lão'sTà's. Tuy nhiên, hai khách hàng này không liên lạc lại với VTC Pay qua fanpage để xác nhận giải thưởng và đã quá thời gian nhận thưởng 18h ngày 23/10. Do vậy, hai giải thưởng này VTC Pay sẽ giữ lại và sử dụng cho sự kiện tiếp theo vào tháng 11 tới. 

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebookhttps://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 

Từ khóa:

Top