Kết quả sự kiện tri ân: 10 hộp quà Lockless Luckbox (Dota2) đã có chủ!

VTC Pay 18/07/2014 14:11
Sự kiện tri ân “ Mua Steam Wallet Code – Rinh Item Dota 2” cuối cùng cũng đã tìm ra 10 khách hàng vô cùng xứng đáng nhận 10 phần quà cực độc và hiếm từ VTC – đó chính là hộp may mắn chứa item hiếm có tên Lockless Luckbox. Hãy cùng xem họ là ai nhé!

Dịch vụ Steam Wallet Code do VTC Intecom cung cấp đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo các game thủ Dota 2 bởi sự dễ dàng trong giao dịch và sự an toàn của nguồn hàng. Chắc hẳn với việc một NPH đứng ra bảo đảm, các game thủ sẽ yên tâm hơn rất nhiều so với việc mua hàng qua các trung gian giao dịch trôi nổi trên thị trường tiềm ẩn nhiều rủi ro.

 
 
Nhận được sự ủng hộ lớn từ cộng đồng, VTC Intecom sẽ tri ân các khách hàng của mình bằng 10 phần quà của game Dota 2 từ đại diện nhà cung cấp thông qua sự kiện "Mua Steam Wallet Code - Rinh Item Dota 2". Đặc biệt đây là những phần quà không hề có bán trên store của Dota 2 mà chỉ được trao tặng trong các event do nhà cung cấp hoặc đại diện nhà cung cấp tổ chức mà thôi. Đủ biết là món quà này hiếm thế nào rồi phải không?

 
Phần quà Lockless Luckbox

Chỉ trong 2 tuần diễn ra sự kiện bắt đầu từ ngày 03/07 đến hết ngày 16/07 đã có tổng cộng 1208 giao dịch mua Steam Wallet Code từ hàng trăm khách hàng trên cả ở trong và ngoài nước. Khách hàng đã mua nhiều nhất là game thủ có account VTC là kiennu0987 với tổng mệnh giá mua Steam Wallet Code là 145$ trong 2 tuần. Chắc hẳn anh chàng đang trang bị cho mình rất nhiều đồ để cùng hòa nhịp với “chảo lửa” The Intenational 4 đang diễn ra trên toàn thế giới!

Danh sách 10 khách hàng nhận quà tặng:

  
 
Để nhận quà tặng của chương trình, khách hàng vui lòng gửi các thông tin sau vào mục tin nhắn trên fanpage Thanh Toán Cước 365 (https://www.facebook.com/vtc365) trong vòng 5 ngày kể từ khi kết quả được công bố (tức là trước 23/7). Bao gồm các thông tin sau:
•    Họ và tên
•    Số điện thoại
•    Địa chỉ email
•    Ảnh chụp 2 mặt CMT
Sau khi nhận được thông tin, VTC sẽ tiến hành kiểm tra tính xác thực của các thông tin trên, nếu trùng khớp với thông tin đã đăng kí trong tài khoản, chúng tôi sẽ gửi quà ngay dưới dạng code theo địa chỉ email mà khách hàng đã đăng kí ở trên.

Xin chúc mừng 10 bạn đã có được quà tặng của sự kiện tri ân. Trong thời gian tới, VTC sẽ tiếp tục tổ chức những sự kiện lớn với những phần quà hấp dẫn hơn nữa dành tặng cho đông đảo cộng đồng Steam tại Việt Nam.

Từ khóa:

Top