Hướng dẫn nạp thẻ Vcoin để chơi Phục Kích

VTC Pay 22/04/2019 14:33

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn mua thẻ Vcoin một cách nhanh nhất giúp được các game thủ vừa tiết kiệm vừa lại được chơi game Phục Kích Moblie thỏa thích.
 


 

Phục Kích Mobile được biết đến là một game bắn súng di động được VTC Game phát hành vào ngày 12/2016 đã tạo sự thu hút của giới game thủ trên toàn quốc.

Phục kích mobile xây dựng lối chơi bắn súng theo góc nhìn tạo ra những màn gây chiến vô cùng độc đáo và ấn tượng. Điểm nhấn ấn tượng của loại game này là độ họa cực hấp dẫn với nhân vật ấn tượng và cách bố trí chiến đấu vô cùng độc đáo.

Để có thể tận hưởng trọn vẹn sự kịch tính của game, các game thủ cần nạp thẻ Vcoin cho mình để mua quân trang, vũ khí, lên cấp trong game.


Vậy nạp thẻ Vcoin như thế nào? Ở đâu? 

Có nhiều cách để các game thủ có thể nạp thẻ Vcoin cho mình, bằng nhiều hình thức như mua trực tiếp tại các cửa hàng hay đại lý. Nhưng tiện lợi nhất vẫn là hình thức nạp thẻ Vcoin online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và nhận được chiết khấu nữa đấy.

Hệ thống VTC Pay là website uy tín bán thẻ game nói chung và thẻ Vcoin nói riêng, khi nạp thẻ Vcoin tại đây, người chơi sẽ nhận được chiết khấu lên đến 5% – mức chiết khấu rẻ nhất thị trường. Không chỉ bán thẻ Vcoin mà còn bán các thẻ game như: thẻ Zing, thẻ Gate, thẻ Scoin… và các loại thẻ điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone…


Nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay như thế nào?

Trước hết cần tạo tài khoản VTC Pay để có thể thực hiện giao dịch, có thể đăng ký tài khoản cho mình theo đường link sau: https://vtcpay.vn/ 

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản VTC Pay đã tạo

Bước 2: Tiến hành mua thẻ Vcoin: chọn số lượng thẻ cần mua, mệnh giá thẻ cần nạp.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Tại VTC Pay, có nhiều cách thức cho bạn thanh toán, có thể lựa chọn một trong các cách sau:

  • Thanh toán trực tiếp bằng Ví điện tử VTC Pay
  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế Visa/Mastercard
  • Thanh toán qua ngân hàng nội địa.


Lý do nên nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay

- Rẻ: Giá cả luôn là yếu tố đầu tiên được các game thủ quan tâm khi mua thẻ Vcoin. So với hình thức mua thẻ cào thì mua mã online tại VTC Pay bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hơn. Chiết khấu 5% trên mọi mệnh giá thẻ
- Uy tín từ thương hiệu VTC: Không ít game thủ biết đến VTC Pay là đơn vị cung cấp và phân phối thẻ Vcoin độc quyền tại Việt Nam và là đối tác chính thức của VTC Game một trong những nhà phát hành game hàng đầu tại Việt nam.
- Hỗ trợ đa nền tảng: Bạn vừa có thể thực hiện nạp thẻ Vcoin online trên website https://vtcpay.vn và mua trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay
- Tiết kiệm thời gian: Khi nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay bạn không mât thời gian di chuyển đến các đại lý phân phối mã thẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra 2 phút là có thể mua thẻ ngay tại nhà.
- Đa dạng mệnh giá: VTC Pay cung cấp đến các game thủ đa dạng mệnh giá thẻ Vcoin từ 10.000đ đến là 10 triệu với số lượng không giới hạn.







 
  •  
  •  
  •  
Từ khóa:

Top