Hướng dẫn nạp Tam Quốc Chí 2020 vừa nhanh, vừa tiện cho game thủ

VTC Pay 14/07/2020 16:59

Tam Quốc Chí là tựa game được phát hành bởi Muu Game - Nhà phát hành tự game siêu hot Hoàng Hậu Cát Tường. Để có những trải nghiệm đặc biệt trong game, các chúa công có thể tham khảo cách nạp Tam Quốc Chí 2020 tại bài viết dưới đây.
 

1. Nạp Tam Quốc Chí 2020 trong game

 

Là cách nạp nhanh chóng trong game, thanh toán qua Google Play/ Appstore được nhiều người sử dụng. Người chơi có thể nạp qua trong game với các bước chi tiết sau: 

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn nạp. Tại giao diện, chọn biểu tượng “+”.

  • Bước 2: Chọn KNB mà bạn muốn nạp vào game.

  • Bước 3: Chọn “Tiếp tục” để xác nhận phương thức thanh toán.

  • Bước 4: Nhận mật khẩu để xác minh thanh toán.

Nếu bạn sử dụng iOS thì chỉ có thể thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế. Còn nếu sử dụng thanh toán trên Google Play thì có thể tham khảo việc liên kết thanh toán qua ví VTC Pay để được nạp vừa nhanh, vừa tiện.nap-tam-quoc-chi-2020
 

2. Nạp qua thẻ game qua cổng nạp

 

2.1. Các loại thẻ có thể sử dụng để nạp Tam Quốc Chí 2020

Hiện tại, người chơi chỉ có thể nạp game Tam Quốc Chí 2020 qua thẻ Gate. Ngoài thẻ game Gate, người chơi không thể nạp bằng bất kỳ thẻ game nào. Bạn có thể mua thẻ Gate tại nhiều địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên, đừng vội bỏ qua địa chỉ mua thẻ Gate online tại ví điện tử VTC Pay. Tại đây, người chơi được mua thẻ game với tiêu chí nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Đáng để bạn tham khảo khi mua.

Lưu ý: Cổng nạp Tam Quốc Chí 2020 là: https://upac.muugame.com/  

2.2. Hướng dẫn nạp thẻ Game tại cổng nạp game

Sau khi đã mua được thẻ game, người chơi thực hiện nạp Tam Quốc Chí 2020 theo các bước cụ thể sau:

  • Bước 1: Truy cập tại cổng nạp game của người chơi TẠI ĐÂY. Tại giao diện nạp, chọn server và tài khoản mà bạn muốn nạp (Android/ iOS).
     

    nap-tam-quoc-chi-2020
     

  • Bước 2: Chọn “Nạp tiền” để nạp thẻ game vào tài khoản số dư của game. Tại đây, người chơi nhập mã seri và mã thẻ cào của thẻ Gate. Hoàn thành nạp xong chọn Pay.
     

    nap-tam-quoc-chi-2020

  • Bước 3: Chọn máy chủ và chọn vai.
     

    nap-tam-quoc-chi-2020

  • Bước 4: Chọn mức nạp KNB trong game.
     

    nap-tam-quoc-chi-2020

Như vậy, với bốn bước nạp trên, người chơi đã có thể nạp game Tam Quốc Chí thành công với chiết khấu lên đến 3% rồi. Thật nhanh và tiện cho người chơi phải không nào.
 

Trên đây là hai cách chính thức để nạp Tam Quốc Chí 2020. Ngoài những cách nạp này, người chơi không nên nạp qua bất kỳ hình thức nạp nào khác để tránh tình trạng bị lừa đảo và mất nick trong game. Hy vọng với chia sẻ trên, bạn đã tự có cách nạp game riêng cho mình.

Top