HƯỚNG DẪN MUA THÊM DUNG LƯỢNG GOOGLE DRIVER BẰNG THẺ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 13/04/2017 14:16

Dù đã có dung lượng miễn phí được nhà cung cấp cho khi mở tài khoản, nhưng đôi khi bạn vẫn thấy cần có thêm bộ nhớ để lưu trữ được hết tài liệu của mình phải không nào? Đừng băn khoản, dùng thẻ TPBank - VTC Mastercardbạn hoàn toàn có thể mua thêm dung lượng bộ nhớ hết sức dễ dàng.
 
Với 30 Gb được tặng miễn phí cho lần đầu mở tài khoản google (gmail/ảnh/driver) bạn có thể thoải mái lưu trữ online dữ liệu của mình. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của công nghệ thì việc lưu trữ dữ liệu theo cách truyền thống đang dần được hạn chế và dữ liệu dần dần đều được lưu trữ online, việc này đòi hỏi phải mở rộng thêm bộ nhớ. Thêm nữa, các dạng file dữ liệu ngày càng đã dạng hơn trước đây: thay vì file word thì có thể chuyển nó thành file audio, file ảnh thông thường được chỉnh sửa photoshop,... và thường có dung lượng  lớn hơn rất nhiều so với file ban đầu, điều này cũng đòi hỏi phải có không gian lớn hơn cho việc lưu trữ. Vì thế, với 30 Gb ban đầu, đôi khi bạn cần mua thêm dung lượng để có thể lưu trữ được hết tất cả dữ liệu của mình.

 
Tuy nhiên, việc mua thêm dung lượng tưởng chừng đơn giản nhưng lại không phải vậy. Bởi vì, google chỉ chấp nhận thanh toán bằng 2 loại thẻ quốc tế là Visa và Mastercard, thế nhưng việc sở hữu hai thẻ này lại khá mất công vì bạn phải trực tiếp đến ngân hàng để làm nhiều thủ tục lằng nhằng và mất thời gian, thêm nữa là phí mở thẻ và duy trì thẻ không hề nhỏ, hơn 100.000đồng/ năm!!!
Đừng lo lắng, tất cả đều có thể giải quyết bằng thẻ TPBank - VTC Mastercard. TPBank - VTC Mastercard là thẻ Mastercard ảo trả trước, đồng phát hành bởi VTC Pay và ngân hàng TPBank, tuân thủ mọi quy định của tổ chức sáng lập thẻ Mastercard quốc tế có trụ sở tại Mỹ. Khách hàng có thể sử dụng thẻ TPBank - VTC Mastercard như một chiếc thẻ Mastercard cứng để mua dung lượng của Google.

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://www.google.com/settings/storage
Chọn gói dung lượng bạn muốn mua thêm:
 

Bước 2: Điền thông tin thẻ TPBank - VTC Mastercard
 


Chọn Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ

Điền thông tin thẻ

Bước 3: Xác nhận giao dịch
 

 
Hệ thống báo giao dịch thành công và google sẽ gửi mail cho bạn để thông báo về việc mua hàng của bạn.
 
Qúa nhanh, quá nguy hiểm phải không nào? Ngoài ra, bạn có thể dùng thẻ TPBank - VTC Mastercard để:

- Mua hàng qua Internet tại các trang bán hàng trực tuyến hàng đầu thế giới như Amazon, eBay, các trang bán hàng có tích hợp tính năng thanh toán qua Ví điện tử như Ví điện tử VTC Pay, mua vé máy bay trực tuyến,… mà không sợ bị lộ thông tin thẻ hay bị hacker tấn công tài khoản.
- Đăng ký các dịch vụ trực tuyến của Apple Store, Google Play Store, Microsoft Apps Store, Amazon Apps Store, các kho Game Online,… để Download hàng ngàn ứng dụng miễn phí.
- Verified các tài khoản trực tuyến như: Paypal, Payza, eBay, MoneyBookers, Facebook Credit, Google Adwords …
Đặc biệt, phí mở thẻ TPBank - VTC Mastercard là 0 đồng, phí duy trì thẻ chỉ 4.600 đồng/tháng. Mở thẻ ngay thôi!

 
 
Từ khóa:

Top