Hướng dẫn mua Steam Wallet Code trên VTC Pay

VTC Pay 24/06/2014 19:16
 
Cộng đồng Games thủ Việt Nam hẳn không hề xa lạ với Steam, Cổng phát hành games hàng đầu thế giới với rất nhiều các tựa games khủng. Đặc biệt là trong những dịp Steam giảm giá lên tới 70-80%, game thủ nào cũng có mong muốn sở hữu những tựa games bản quyền với mức chi phí tiết kiệm nhất. Tuy nhiên, từ trước đến nay, việc mua mã thẻ Steam Wallet Code tương đối khó khăn với giới game thủ Việt, do chỉ có thể mua bằng thẻ thanh toán quốc tế, hoặc mua qua “chợ đen” với mức giá trên trời
 
Giờ đây bạn hoàn toàn có thể mua mã thẻ Steam Wallet Code cực kỳ tiện lợi và dễ dàng với VTC Pay. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau để có thể mua Steam Wallet Code bằng VNĐ một cách nhanh chóng và dễ dàng nhé:
 
Bước 1: Truy cập Website VTC365 tại https://vtcpay.vn, đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay, nếu đã có tài khoản thì bạn đăng nhập vào website
 
Bước 2: Nạp tiền vào Ví Điện tử VTC Pay để có thể mua hàng qua hệ thông cửa hàng tại VTC Pay. Hiện nay có 5 cách phổ biến để nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay. Bạn có thể tham khảo Tại Đây

Sau khi nạp tiền xong và có tiền trong tài khoản, khách hàng có thể thoải mái mua sắm trên VTC Pay một cách đơn giản và nhanh chóng. Nếu chưa biết cách mua hàng, xem hướng dẫn mua hàng tại đây.
 
Bước 3: Sau khi nạp tiền vào ví, Game thủ đã có thể mua Steam Wallet Code dễ dàng cũng như trải nghiệm các dịch vụ nội dung số khác mà VTC Pay cung cấp.  Bạn chọn "Cửa Hàng" =>"Chọn mã thẻ game"  Sau đó chọn mã thẻ Steam Wallet.
- Tiếp theo bạn chọn mệnh giá và số lượng thẻ muốn mua và click "Tiếp Tục" để chuyển sang bước thanh toán.
mua thẻ Steam wallet code 2

Bước 4: Lựa chọn phương thức thanh toán

Tại đây bạn có thể lựa chọn một trong 3 phương thức thanh toán như:

  • Thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay
  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng nội địa

Với giao diện thân thiện với người dùng cùng với những hình thức thanh toán tiện lợi bạn có thể thực hiện mua thẻ Steam Wallet code chỉ trong 2 phút.
Hiện nay các game thủ yêu thích game bản quyền trên Steam cũng đã có thể mua game trên Steam và thanh toán bằng tiền Việt thông qua ví điện tử VTC Pay hoặc thẻ ngân hàng nội địa.  Việc thanh toán bằng VND không chỉ thuận tiện cho game thủ mà còn mang lại nhiều lợi ích như việc được mua game giá rẻ hơn so với việc mua bằng ngoại tệ. Giờ thì không cần tới thẻ quốc tế bạn có thể thanh toán bằng VTC Pay với tổng chi phí giảm hơn nhiều.

 

 
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top