Hướng dẫn mua thẻ Sohacoin và nạp thẻ Sohacoin tại nhà

VTC Pay 09/04/2019 15:33

Bạn đang chơi các tựa game của SohaGame phát hành như I Gà, Tam Sinh Tam Thế Mobile, Hải Tặc Bóng Đêm, Ngộ Không Truyền Kỳ,... Vậy bạn đã biết thẻ sohacoin dùng để làm gì và các cách mua thẻ Sohacoin và nạp Sohacoin tại nhà hay chưa?
 
 

Muốn mua thẻ Sohacoin thì chắc chắn bạn cần tìm hiểu xem thẻ Sohacoin là gì, thẻ sohacoin dùng để làm gì? Thẻ Sohacoin là một loại thẻ game được dùng để nạp cho các tựa game của SohaGame phát hành.

Nhiều người chơi vẫn luôn tìm hiểu cách nạp sohacoin bằng thẻ điện thoại. Tuy nhiên trong năm vừa qua hình thức này đã không còn được áp dụng và thẻ Sohacoin là loại thẻ cào duy nhất được chấp nhận để nạp vào game.

Hiện nay, VCCorp đã cung cấp thông tin các địa chỉ bán thẻ Sohacoin trên toàn quốc đến các game thủ. Bạn có thể dễ dàng tra cứu và tìm mua thẻ nạp Sohacoin tại các địa chỉ gần nhà. Nhưng hầu như các game thủ đều không muốn bỏ dở ván game để đi mua thẻ hoặc  do điều kiện thời tiết cản trở mà không mua được thẻ thì hình thức mua thẻ Sohacoin, nạp Sohacoin trực tuyến tại nhà là hình thức phù hợp nhất.


Hướng dẫn cách mua thẻ Sohacoin

 

Mua thẻ Sohacoin online tại VTC Pay chính là cách mua thẻ game online tại nhà mà các game thủ tìm kiếm. Với hình thức mua này bạn chỉ cần một máy tính hoặc điện thoại di động có kết nối Internet là bạn có thể thực hoàn thành quá trình mua thẻ Sohacoin chỉ trong 2 phút


Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://vtcpay.vn/. Chọn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay tại nút đăng ký trên góc phải màn hình


Bước 2: Nạp tiền ví điện tử VTC Pay

Khi mua thẻ Sohacoin tại VTC Pay bạn nên lựa chọn thanh toan qua vi điện tử VTC Pay để được miễn phí giao dịch.

Bạn có thể tham khảo các phương thức nạp tiền tại VTC Pay trong 2 phút tại đây


Bước 3: Tiến hành mua thẻ Sohacoin

Tại giao diện màn hình chính bạn chọn "Cửa hàng" sau đó chọn "Mã thẻ game" Sau đó chọn mua thẻ Sohacoin

 

  •  
  • Bạn chọn mệnh giá và số lượng thẻ Sohacoin cần mua Sau đó chọn tiếp tục để chuyển sang bước thanh toán
  •  
 


Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Tại bước này bạn chọn thanh toán qua taì khoản ví điện tử VTC Pay đã tạo và nạp tiền ở bước 1 và bước 2.
 


Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thanh toán online qua 34 ngân hàng nội địa hoặc thanh toán online qua thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard hoặc JCB)


Bước 5: Nhập mã OTP xác thực thanh toán

Nếu ban lựa chọn thanh toán qua tài khoản ví điện tử VTC Pay, hệ thống sẽ gửi một mã bảo mật về số điện thoại của bạn. Bạn nhập mã OTP xác thực sẽ nhận được mã thẻ Sohacoin ngay sau đó
 

Hướng dẫn cách nạp thẻ Sohacoin tại nhà

 

Nạp thẻ Sohacoin trực tiếp vào tài khoản là ách nhanh chóng giúp bạn có được sohacoin trực tiếp trong tài khoản game  mà không cần thực hiện các thao tác mua thẻ Sohacoin trước đó. Bên cạnh việc cung cấp mã thẻ sohacoin online đến người chơi, VTC Pay còn cung cấp đến các game thủ phương thức nạp Sohacoin trực tiếp vào tài khoản game của mình. Để thực hiện nạp Sohacoin trực tiếp bạn thực hiện theo những bước sau:

Bước 1:Tại giao diện màn hình chính bạn chọn "Cửa hàng" sau đó chọn "Nạp game online" Sau đó chọn nạp Sohacoin

  • Bạn nhập tên tài khoản và chọn số lượng Sohacoin muốn nạp sau đó chọ tiếp tục
  •  
 


Bước 2: Chọn phương thức thanh toán
 

Tại bước này bạn chọn thanh toán qua taì khoản ví điện tử VTC Pay để được miễn gí giao dịch

Ngoài ra bạn có thể lựa chọn thanh toán online qua 34 ngân hàng nội địa hoặc thanh toán online qua thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard hoặc JCB)
 

Bước 3: Nhập mã OTP xác thực thanh toán
 

Khi mua thẻ Sohacoin tại VTC Pay bạn sẽ được hưởng chiết khấu 5% còn khi nạp Sohacoin trực tiếp vào tài khoản bạn sẽ được hưởng chiết khấu 6%. Bạn còn chờ gì nữa mà không mua, nạp Sohacoin tại VTC Pay ngay hôm nay?

 

 

 
 
Từ khóa:

mua thẻ game online

Top