HƯỚNG DẪN BÁO LỖI/SỬ DỤNG TRUNG TÂM TRỢ GIÚP TRÊN APP VTC PAY

VTC Pay 23/03/2022 14:51

Phiên bản 2022 của app VTC Pay đã sẵn sàng trên các kho ứng dụng CH Play và App Store. Đây chính là phiên bản tối ưu nhất được bổ sung TRUNG TÂM TRỢ GIÚP giúp khách hàng báo lỗi và hỗ trợ KH xử lý các lỗi giao dịch nhanh chóng, dễ dàng nhất trên ứng dụng.
 

 

Những điểm nổi bật trên phiên bản ứng dụng VTC Pay mới  

  • Sàn Thương mại điện tử MUDI - Mua gì cũng có đã được đưa ra trang chủ ứng dụng, thuận tiện mua sắm, thao tác dễ dàng

  • Thêm tính năng “Voucher/mã khuyến mãi” và mục thông báo khuyến mãi trên ứng dụng để bạn không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào

  • Mục Trung tâm trợ giúp: Hỗ trợ trực tuyến nhanh chóng, hướng dẫn dễ dàng, dễ hiểu.

  • Thao tác chuyển tiền. thanh toán nhanh chóng, an toàn chỉ với 1 lần vuốt

  • Đăng nhập ứng dụng với tính năng nhận diện khuôn mặt/vân tay tiện ích

  • Mục tin tức: Tổng hợp hiển thị các thông tin quan trọng, khuyến mãi hàng đầu dành cho các khách hàng thân thiết ngay trên ứng dụng.

 

Cách báo lỗi/sử dụng trung tâm trợ giúp trên app VTC Pay

Hiện tại, trên ứng dụng VTC Pay đã được bổ sung tính năng báo lỗi trực tiếp ngay tại trung tâm trợ giúp, giúp khách hàng có thể được hỗ trợ nhanh chóng, dễ dàng, thuận tiện. Trong đó, có 2 luồng báo lỗi mà bạn có thể thao tác như sau:

1. Báo lỗi trực tiếp tại giao dịch.

Khi thực hiện giao dịch tại ứng dụng ( ví dụ: nạp tiền, nạp thẻ điện thoại, chuyển tiền…), nếu gặp phải lỗi giao dịch bất kỳ, bạn có thể báo lỗi trực tiếp ngay tại lịch sử giao dịch của giao dịch đó.
 

Một số lỗi giao dịch bạn có thể gặp phải đều có thể báo lỗi tại lịch sử giao dịch của GD đó

 

Để thực hiện báo lỗi giao dịch, bạn nhấn chọn vấn đề bạn gặp phải, xác nhận hoàn tất báo lỗi tại mục “Tôi đã biết” khi có popup hiển thị xác nhận báo lỗi thành công.

 

Khi đó, lỗi giao dịch bạn gặp phải đã được báo thành công tới đội ngũ VTC Pay và sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

 
2. Báo lỗi tại Trung tâm trợ giúp

Để thực hiện báo lỗi tại trung tâm trợ giúp, bạn chọn mục “Tài khoản” tại trang chủ 
 

Lựa chọn mục Trung tâm trợ giúp > Chọn chủ đề lỗi bạn gặp > Điền thông tin chi tiết các trường thông tin mà lỗi giao dịch bạn gặp phải

 

Ngay sau khi thực hiện báo lỗi, bạn có thể “trò chuyện” trực tuyến với đội ngũ CSKH của VTC Pay để cung cấp thông tin chi tiết về các lỗi mà bạn có thể gặp phải khi sử dụng app.

 

Trên đây là hướng dẫn thực hiện báo lỗi tại giao dịch và báo lỗi tại Trung tâm trợ giúp trên Ứng dụng VTC Pay cho các khách hàng khi gặp phải sự cố không mong muốn.
Ngoài ra bạn cũng có thể kết nối với đội ngũ VTC Pay tại hộp thư fanpage  Ví điện tử VTC Pay. Đừng chần chờ nữa, hãy update app và trải nghiệm ngay hôm nay nhé!

Từ khóa:

Top