[Hot] Đã có thể thanh toán các khoản vay tài chính với VTC Pay

VTC Pay 16/03/2020 11:03
Hiện nay, hoạt động cho vay tài chính để tiêu dùng không còn quá xa lại với người dùng Việt Nam. Bởi lẽ hình thức này cho phép người dùng có thể tiêu dùng trước, trả tiền sau dưới nhiều hình thức.


Vay tài chính là gì?


Vay tài chính là hoạt động cho vay với giá trị hợp đồng nhỏ, thời hạn vay ngắn, thủ tục giấy tờ đơn giản, không cần tài sản đảm bảo và thời gian giải quyết hồ sơ nhanh chóng. Mặt khác người vay có thể trả góp khoản vay định kỳ hàng tháng với một số tiền nhất định.


Các công ty cho vay tài chính tại Việt Nam hiện nay


Công ty Tài chính là loại hình tổ chức tín dụng phi ngân hàng. Các công ty này có chức năng là sử dụng vốn tự có, vốn huy động và các nguồn vốn khác để cho vay, đầu tư; cung ứng các dịch vụ tư vấn về tài chính, tiền tệ và thực hiện một số dịch vụ khác theo quy định của pháp luật. Tại Việt Nam có thể kể đến một số công ty tài chính uy tín như: Home Credit, FE Credit, HD Saison và Mirae Asset.


Đã có thể thanh toán các khoản vay tài chính tại VTC Pay - Bạn đã thử chưa?


vay tai chinh vtc pay


Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet thì bạn hoàn toàn có thể thanh toán các khoản vay tiêu dùng trực tuyến mà không cần đến quầy giao dịch. Bên cạnh những tiện ích thanh toán và dịch vụ mà VTC Pay đã cung cấp trước đó thì giờ đây bạn có thể thanh toán các khoản vay tiêu dùng của FE Credit hoặc Home Credit trên hệ thống của VTC Pay bao gồm website và ứng dụng VTC Pay.


Hướng dẫn thanh toán vay tiêu dùng bằng ví VTC Pay


Thanh toán tại website vtcpay.vn

1. Bước 1: Truy cập website VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn
2. Bước 2: Tại màn hình chính chọn Credit
3. Bước 3: Chọn FE Credit hoặc Home Credit và nhập mã khách hàng  

Kiểm tra thông tin sau đó chọn "Thanh toán"
 

4. Bước 4: Chọn phương thức thanh toán Tại đây bạn có thể lựa chọn một trong 3 hình thức thanh toán như:
  • Thanh toán qua ví VTC Pay: Miễn phí thanh toán
  • Thanh toán qua 34 ngân hàng nội địa
  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế: Visa, Mastercard và JCB
  •  

Thanh toán khoản vay tiêu dùng qua ví VTC Pay giúp bạn giải quyết các khoản vay nhanh chóng, tiện lợi chỉ trong 2 phút. Đặc biệt, với tính năng nhắc nợ tự động chỉ sau lần đăng nhập và thanh toán đầu tiên sẽ giúp bạn chi trả các khoản vay đúng hạn.  
 
Từ khóa:

Top