[HOT] Cảnh báo các Website và Email lừa đảo nạp Vcoin năm 2015 mà gamers nên tránh

VTC Pay 15/07/2015 15:49

Game thủ thân mến, 

Thời gian gần đây, rất nhiều các website lừa đảo hack Vcoin bằng cách nạp thẻ Vcoin để nhận số Vcoin nhiều hơn giá trị nạp, hack tài khoản của gamers. Tình trạng lừa đảo, chiếm đoạt tài khoản, Vcoin với thủ đoạn ngày càng tinh vi, game thủ rất dễ bị “ sập bẫy” nếu thiếu sự đề phòng.

Tên miền “fake”: Thủ đoạn cũ- nạn nhân mới

Các hacker  thường tạo ra những trang website giả mạo Hệ thống tài khoản VTC nhằm ăn cắp mã thẻ Vcoin, thông tin tài khoản (bao gồm user name, password)  với giao diện hoàn toàn giống với website thật. Các dạng website giả mạo thường tương đồng về URL, giao diện giống với website thật, chỉ một phút lơ là gamers dễ nhầm lẫn và click vào.


 
Trang website lừa đảo idvtc.vn có thiết kế khá giống với Hệ thống tài khoản VTC

Với những website giả mạo này, có thiết kế và banner khá giống với trang chính thống, có cả tin tức và banner để đánh vào lòng tin của game thủ. Tuy nhiên, ở mục nạp Vcoin thì những website fake này lại yêu cầu phải đăng nhập tài khoản và mật khẩu trước khi nạp để hack Vcoin cũng như hack tài khoản của khách hàng.

So sánh website lừa đảo và website chính thống của Hệ thống tài khoản VTC:

Hình ảnh website lừa đảo:



Website giả mạo luôn yêu cầu khách hàng đăng nhập khi click vào nút " Nạp Vcoin" 
và tên miền không bao giờ có "https:// "

Hình ảnh website chính thống (https://id.vtc.vn)


Website chính thống id.vtc.vn - khách hàng không cần đăng nhập khi click vào tab " Nạp Vcoin"

Thêm vào đó, một hình thức lừa đảo khác của những website giả mạo là yêu cầu bạn nạp mã thẻ Vcoin ngay mà không cần đăng nhập tài khoản, và bạn phải chờ một thời gian rất lâu. Đây là trường hợp lừa đảo để hack mã thẻ Vcoin của bạn



Hình ảnh trang web lừa đảo để hack Vcoin lấy trộm mã nạp Vcoin của các bạn.

Để bảo vệ quyền lợi của gamers, Hệ thống tài khoản VTC xin khẳng định chúng tôi hỗ trợ các Gamers nạp Vcoin tại duy nhất một địa chỉ website https://id.vtc.vn, tất cả các địa chỉ khác đều là giả mạo!



https://id.vtc.vn –  địa chỉ website duy nhất để game thủ nạp Vcoin trên Hệ thống tài khoản VTC

Nếu trường hợp gamer mất mã thẻ Vcoin do cố tình thực hiện hack Vcoin tại những website chứa thông điệp hướng dẫn hack Vcoin, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm vào những tình trạng mất mát này. 

Xử lý khi Nạp Vcoin nhầm tại website giả mạo

Nếu trường hợp gamers bị hack tài khoản do lỡ đăng nhập vào những website giả mạo, bạn vui lòng thực hiện theo những bước sau:

- Trường hợp tài khoản có đăng ký SMS Plus để bảo mật thông tin tài khoản, bạn chỉ cần sử dụng số điện thoại đã đăng ký dịch vụ SMS Plus và nhắn tin EB KHOA gửi 19001530 để khóa tài khoản. 

- Trường hợp tài khoản chưa đăng ký dịch vụ SMS Plus :

Để đăng ký dịch vụ SMS Plus, bạn đăng ký tại đây 

Bạn gọi ngay đến tổng đài 19001530 nhánh phím số 2 yêu cầu gặp Hỗ trợ Game để yêu cầu khóa tài khoản/ mở tài khoản khẩn cấp. Bạn vui lòng cung cấp: CMND, Email đăng ký, Câu hỏi và Câu trả lời bí mật để được yêu cầu hỗ trợ

Lưu ý: Với 3 thông tin quan trọng của tài khoản là: CMND, Email đăng ký, Câu hỏi và Câu trả lời bí mật. Nếu muốn thay đổi hay làm lại thông tin tài khoản, bạn cần cung cấp được từ 2/3 thông tin trên 

Danh sách các website và các email lừa đảo, tuyên truyền cách hack Vcoin các bạn nên tránh, bạn vui lòng tham khảo tại đây

Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Trung tâm chăm sóc khách hàng – VTC Care
Hotline: 19001530
Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà VTC, 23 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Hệ thống tài khoản VTC
Tích hợp dịch vụ - Kết nối cộng đồng

Từ khóa:

Top