[Hot] App VTC 365 phiên bản update đã có mặt trên iOS

VTC Pay 17/09/2014 14:19

VTC 365 là một sản phẩm đột phá, giúp cho việc nạp thẻ di động và thẻ game online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn sẽ có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống. Mỗi người dùng smartphone sẽ là một đại lý thanh toán cước trên di động, được hỗ trợ quản lý các hoạt động kinh doanh, mua sắm online. 

Đến thời điểm này, đã có hơn 15,000 lượt tải app trên Android và hơn 12,000 lượt tải trên iOS. Những con số này đã giúp ứng dụng Thanh toán cước 365 giữ vững vị trí số một trong số các ứng dụng thanh toán trên di động.
  
 

VTC 365 là một ứng dụng trong mơ dành cho tất cả những ai muốn sử dụng những công nghệ mới nhất và cần thiết nhất. Đặc điểm mới nổi bật hoàn toàn về giao diện và đột phá trong điều hướng của apps:
Hỗ trợ cho Smartphone và Tablet (Android)
Điều hướng thông minh, theo thói quen sử dụng của người dùng
Các bước thanh toán ngắn gọn, dễ hiểu

   

Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển tiền, nạp  thẻ điện thoại cho các thuê bao khác, xem lịch sử giao dịch thật nhanh chóng. Đặc biệt ở mục Tin tức trong app VTC 365, bạn sẽ thường xuyên được cập nhật lịch khuyễn mãi của nhà mạng, các chương trình tăng chiết khấu hay các tin tức nổi bật nhất xoay quanh Thanh Toán Cước 365.
Bỏ qua các bước thanh toán hóa đơn hằng ngày phức tạp, tốn thời gian, vì giờ đã có ứng dụng Thanh Toán Cước 365 an toàn và dễ sử dụng trên hệ điều hành Android và iOS. Hãy cùng trải nghiệm và chắc chắn đây sẽ trở thành ứng dụng không thể thiếu trong cuộc sống của bạn.

Xem hướng dẫn sử dụng App VTC 365 tại đây.
Tải ngay phiên bản update của App VTC 365

       



Từ khóa:

Top