[HOT!!] Bí kíp du lịch giá rẻ từ A tới Z nhờ VTC Pay

VTC Pay 23/03/2016 15:44

Book vé máy bay nhanh nhất, đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất, mua sắm đồ du lịch tiết kiệm nhất, thanh toán trực tuyến nhanh nhất… là một số cái “nhất” mà VTC Pay sẽ giới thiệu với bạn ngay tại bài viết này. Cùng tìm hiểu ngay để tận hưởng chuyến du lịch thật RẺ, thật CHẤT với VTC Pay nhé!

Tính toán chi phí du lịch hợp lý là điều ai cũng quan tâm trước mỗi hành trình khám phá một miền đất mới. Đặt vé ở đâu, du lịch nơi nào, ăn ở thế nào, lịch trình ra sao để tiết kiệm?
Hãy cùng theo dõi ngay các bí quyết VTC Pay mang đến bạn ngay trong bài viết này nhé!

 Bí kíp 1:
              SĂN VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ 

Sau khi lựa chọn được điểm đến, điều tiếp theo bạn cần quan tâm chắc chắn là hình thức di chuyển. Có 4 lý do để bạn chọn duongbay.com là nơi book vé máy bay:


 
 
 
 Luôn cập nhật mức giá ưu đãi  Tiện ích

  Đơn giản

  Thanh toán an toàn – dễ dàng
Mua vé chỉ với 0đ, 500.000đ…  những mức giá ưu đãi luôn được đường bay cập nhật liên tục tại website từng giờ



 Duongbay.com là trang web tiện ích, hỗ trợ cho việc ra cứu thông tin hành trình, giá vé máy bay của 3 hãng hàng không Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air

 Duongbay.com hướng tới là tiện ích tra cứu giá vé sau đó mới là dịch vụ cung cấp vé máy bay điện tử cho bạn có nhu cầu mua vé. Vì thế việc tra cứu vé trên đường bay sẽ rất đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi
 Duongbay.com đã liên kết với Tổng đại lý vé máy bay các hãng và Cổng thanh thanh toán VTC Pay, hỗ trợ thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay31 Ngân hàng nội địa an toàn.


Chi tiết cách đặt vé máy bay giá rẻ tại duongbay.com bạn vui lòng xem tại đây.


  Bí kíp 2:      TIẾT KIỆM TIỀN THUÊ PHÒNG NGHỈ - KHÁCH SẠN

Trong những dịp lễ tết hay mùa du lịch, dù là nhà nghỉ bình dân hay các khách sạn sang trọng đều có nguy cơ “cháy phòng” hoặc giá cực “chat”. Nếu bạn không kịp đặt trước thì cũng đừng lo, bởi HotelQuickly là Ứng dụng miễn phí giúp bạn đặt phòng trong phút chót. Bạn sẽ dễ dàng đặt phòng khách sạn cho chuyến đi của mình bất cứ lúc nào, ở đâu với giá rẻ hơn 30% so với các trang web đặt phòng khác hiện nay. Còn gì tuyệt vời hơn?

Với mạng lưới kết nối tới 15 quốc gia và hơn 10.000 khách sạn, HotelQuickly đã và đang là ứng dụng đặt phòng giờ chót lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Giá phòng khách sạn được cung cấp trên ứng dụng HotelQuickly có mức giá rẻ hơn trung bình 30% so với những trang web online khác và bạn có thể đặt phòng trong ngày hoặc trước đó một ngày.



 KHUYẾN MÃI HẤP DẪN CHO
KHÁCH HÀNG VTC PAY


NHẬP MÃ VTCPAY200 GIẢM NGAY 200.000 VNĐ, áp dụng đến hết 1/4/2016.

Chi tiết chương trình khuyến mãi bạn vui lòng xem tại đây.

Thay vì việc thuê những khu resort đắt đỏ hay lúng túng với việc hết phòng, bạn hãy cài ngay về điện thoại của mình App HotelQuickly để được tận hưởng tiện ích Đặt phòng phút chót và ưu đãi giảm giá phòng nhé!

Tải ngay tại đây:

          

Hoặc quét mã QR Code tại đây:
 
                                                                         
                                                           HĐH Android                             HĐH iOS


 Bí kíp 3:      MUA TRƯỚC NHỮNG ĐỒ DÙNG CẦN THIẾT
     

Đồ bán ở khu du lịch thường đắt đỏ hoặc thậm chí không có đồ như bạn mong muốn, chính vì thế việc chuẩn bị trước những đồ dùng đó ở nhà là việc thực sự cần thiết. Nếu bạn quá bận để có thể đi sắm sanh những thứ đó, đừng lo vì đã có vuabanle.vn – website giúp bạn mua online, giao trực tiếp – mọi thứ bạn muốn để chuẩn bị cho chuyến đi của mình, đặc biệt là đối với dân phượt.

       
Mũ bảo hiểm  cho dân phượt Đèn pin đa năng siêu sáng Ống nhòm tiện lợi
       
Kem chống nắng, bảo vệ da  Quần áo, giày dép, kính mắt Balo tiện dụng

Không chỉ mua sắm nhanh chóng, giao hàng tận nơi, vuabanle.vn còn giúp bạn thanh toán trực tuyến an toàn qua cổng thanh toán VTC Pay nữa. Bạn có thể lựa chọn trả tiền bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng tài khoản Ngân hàng nội địa.

Chi tiết về cách mua hàng cũng như lợi ích mà vuabanle mang lại, bạn có thể xem ngay tại đây.



Việc thường xuyên đi du lịch giúp bạn khám phá nhiều điều bất ngờ, thú vị về những vùng đất mới, có thêm hiểu biết thực tế và yêu đời hơn. Tuy nhiên, nếu hầu bao của bạn không rủng rỉnh, hãy ghi nhớ ngay những bí kíp “nhỏ những có võ” mà VTC Pay đã chia sẻ trên đây để có thể trải nghiệm đầy đủ và trọn vẹn nhất chuyến đi với chi phí thấp nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


Từ khóa:

Top