Học tiếng Anh dễ như ăn kẹo? Hãy thử, và bạn sẽ tin!

VTC Pay 16/08/2016 13:58

Bạn rất muốn nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh nhưng cảm thấy khó khăn? Bạn tốn khá nhiều thời gian và cho việc học tiếng Anh nhưng cảm thấy không hiệu quả? Và bạn kết luận học tiếng Anh bây giờ thật khó! Đừng vội lo, vì đã có English4uVTC Pay ở đây giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Anh cực kỳ đơn giản đây. Tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

Không phải tự nhiên mà người ta nói, học tiếng Anh theo trình tự “Nghe – nói – đọc – viết”. Cụm từ này được dùng không phải do thói quen, mà nó phản ánh logic quá trình tiếp cận và học bất kỳ một ngôn ngữ nào mới. Giống như một em bé học nói, em phải nghe người lớn nói chuyện, dần dần bập bẹ bắt chước các âm thanh đó, sau này đi học mới học đọc và viết.

Nhưng thật đáng buồn là hầu hết người Việt Nam đều học ngoại ngữ với trình tự ngược lại: học đọc viết trước, học ngữ pháp và làm bài tập, rồi mới đến nói, cuối cùng là nghe. Bắt đầu với nền giáo dục phổ cập tiếng Anh trong trường học, rồi đến các trung tâm ngoại ngữ dạy các thứ tiếng khác cũng vậy.

Bạn đã gặp bao nhiêu người, hoặc thấy chính bản thân mình, tuy học tiếng Anh mấy năm trời mà vẫn không giao tiếp được? Có bằng này chứng chỉ nọ nhưng khi đối diện với tình huống cần tiếng Anh vẫn chẳng nói được gì nhiều ngoài mấy câu giới thiệu bản thân. Hoặc điển hình hơn, đọc văn bản thì làu làu nhưng xem phim tiếng Anh thì không hiểu? Đó là do cách học sai lầm, đi ngược với nguyên tắc học ngoại ngữ tự nhiên.

Cái gì đi ngược với tự nhiên cũng đều không tốt. Hãy bắt đầu một cách thuận chiều hơn bằng cách đến với lớp học của English4u, bạn sẽ thấy tiếng Anh đúng là “dễ như ăn kẹo”!
 


 ENGLISH4U – GIÚP BẠN THỰC SỰ LÀM CHỦ TIẾNG ANH

Tại English4u, bạn sẽ được:

 LUYỆN NGHE RẤT NHIỀU
  PHÁT ÂM CHUẨN

Bắt đầu việc học tiếng Anh – một loại ngôn ngữ mới – bằng việc nghe, nghe và nghe. Nghe nhiều và nghe đủ loại tiếng Anh, từ chậm đến nhanh, từ giọng chuẩn đến giọng địa phương, rồi giọng người nước ngoài nói tiếng Anh… Bạn sẽ học được cách phân biệt tiếng Anh rất nhanh, phản xạ ngôn ngữ tăng lên rõ rệt. Bạn có thể nghe thông qua:

Phần mềm luyện nghe
nói
 Phim, clip, bài hát tiếng Anh

 
Bạn sẽ tạm biệt hoàn toàn việc nói thứ tiếng Anh bồi, nói tiếng Anh như tiếng Việt nhé! Thay vào đó, bạn sẽ nói tiếng Anh như người Anh, người MỸ, và tận hưởng cảm giác tự hào khi so sánh phát âm của chính mình với các bạn khác học tiếng Anh mấy năm, hoặc thậm chí một số giáo viên tiếng Anh khác nữa. VTC Pay & English4u đảm bảo với bạn điều đó đấy!

Bạn có thể tham khảo cách dạy & phát âm tiếng Anh qua Clip sau:



 




  THỰC HÀNH NHIỀU VÀ LIÊN TỤC
  HỌC CỰC NHANH, CỰC VUI VÀ DỄ NHỚ

Bạn sẽ được dành nhiều thời gian cho việc nói, giao tiếp nhóm, thảo luận tại Phòng học Trực tuyến. Bạn sẽ được trò chuyện về các chủ điểm thiết thực, chắc chắn sẽ khiến bạn hứng thú. Môi trường thực hành nghe – nói tiếng Anh thường xuyên sẽ dần tạo cho bạn thói quen nói tự tin, đồng thời tư duy và diễn đạt trôi chảy.

 
Bạn sẽ không còn cảm thấy tiếng Anh đáng sợ và phức tạp, vì nội dung các bài học được lồng ghép vào các trò chơi, tranh ảnh, phim, âm nhạc, văn hóa các nước… Học mà vui như chơi, bạn sẽ nhớ bài rất nhanh và hiệu quả.
Hình thức này đặc biệt phù hợp với các bạn bận rộn, ít thời gian ôn bài.


 

 ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC NHANH - THANH TOÁN LIỀN TAY QUA VTC PAY

Các chương trình tiếng Anh tại English4u bao gồm:

 Phát âm Tiếng Anh Tiếng Anh giao tiếp
 Luyện Từ vựng Ngữ pháp Tiếng Anh


Ngoài ra, English4u còn có Phòng học Trực tuyến với giáo viên bản ngữ và các chuyên mục giải trí với Tiếng Anh, chắc chắn sẽ khiến bạn thêm đam mê thích thú với việc học ngoại ngữ này.

Với chương trình giảng dạy được thiết kế bài bản, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, uy tín, và ứng dụng của công nghệ hiện đại vào quá trình giảng dạy, chắc chắn english4u.com.vn sẽ là kim chỉ nam đúng đắn giúp bạn đạt hiệu quả tối đa trên con đường nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh của mình.

Bạn đã muốn đăng ký học ngay bây giờ chưa nào? Nếu có thì hãy đăng ký ngay trên website english4u.com.vn và chọn Nạp tiền vào tài khoản qua Cổng thanh toán VTC Pay rất đơn giản, đảm bảo an toàn; tiền sẽ về ngày tài khoản English4u để bạn mua các khóa học bổ ích trên. VTC Pay hỗ trợ bạn thanh toán qua cả Ngân hàng nội địa và thẻ Quốc tế rất tiện lợi đấy!
 



Hãy đăng ký học ngay hôm nay – để thấy rằng tiếng Anh đúng là “dễ như ăn kẹo” nhé!

 

Tips!! Bạn có thể đăng ký học thử các khóa học Phát âm tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Ngữ pháp Tiếng Anh, Luyện từ vựng tại English4u rất dễ nữa. Hãy thử - và bạn sẽ tin!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top