Hàng loạt gamers Việt “ngất ngây” vì thẻ game và game giá siêu rẻ

VTC Pay 28/11/2015 04:10

Game bản quyền giảm giá tới 95%, thẻ game giảm giá tới 20% và hàng ngàn ưu đãi khác dành cho gamers khi chọn mua game và thanh toán qua VTC Pay. Click để tìm hiểu ngay nhé!

>> Cuối tuần rồi!! Lại mua game KHỦNG sale-of tới 92% tại G2A ngay thôi!

Bạn là gamers?
Bạn muốn mua Game bản quyền giảm giá tới 95%?
Bạn muốn mua thẻ Vcoin, Zing, Sò, Gate... tới các thẻ game quốc tế: Steam wallet, Offgamers, G2A… với mức chiết khấu tới 20%?

Nếu đáp án cho những câu hỏi trên của bạn là “Yes!”, thì VTC Pay chắc chắc các bạn sẽ phải "Ồ" "À" hay "Tuyệt cú mèo!!" khi biết những thông tin mà VTC Pay sắp cung cấp dưới đây. Nào các gamers, hãy cùng ngâm cứu “ngay và luôn” bí kíp "đào mỏ" game/thẻ game giá rẻ nhờ lựa chọn thanh toán Cổng thanh toán VTC Pay nhé!!


Game bản quyền giá rẻ - Click là thích mê ngay!

Để trở thành 1 gamers “săn” game giá rẻ thông minh không hề khó. Bởi việc sở hữu Ví điện tử VTC Pay cũng đồng nghĩa với việc bạn đã sở hữu 1 KHO tin tức khổng lồ về các sự kiện giảm giá game, các lễ hội tặng giftcode, tặng game free và hàng loạt những ưu đãi đến từ các Cổng game, chợ game bản quyền lớn nhất nhì thế giới như G2A.COM, 37Games, CherryCredits, IahGames hay Kongregate.com

Các bản tin này đã luôn được cập nhật hàng tháng, hàng tuần, thậm chí hàng ngày ngay tại mục Tin tức của VTC Pay. Điển hình có thể kể đến như sự kiện Weekly Sale được diễn ra hàng tuần và Games Festival – sự kiện diễn ra hàng tháng của G2A.com. Tại những sự kiện này, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những tựa game bản quyền đỉnh nhất thế giới với mức giá thường xuyên off tới tận 95%giảm thêm 3% khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay nữa đấy.
 


1 trong những sự kiện giảm giá siêu hot của G2A.com – Games Festival


Hàng ngàn thẻ game giá rẻ đang chờ chủ nhân

Không chỉ có cơ hội mua những Game quốc tế bản quyền siêu hot như Madmax, Call of Duty, Felspire, Chibi Warriors, Epic War… với mức giá hấp dẫn và ưu đãi tới tấp tại các cổng game trên, bạn còn có thể nạp game/mua thẻ game cực nhanh chóng, thuận tiện bằng tiền Việt. Từ thẻ Steam Wallet, Cubit, MGC, Offgamers đến MyCard, Softnyx… bạn đều có thể mua dễ dàng với mức giá hấp dẫn tại muacash.com hay 365.vtcpay.vn… đấy!


 
Đặc biệt, trong tháng sự kiện mừng Lễ Tạ ơn sắp tới này, VTC Pay còn mang tới cho các gamers cơ hội giảm giá thêm 3% khi nạp McCash tối thiểu là 300.000 tại muacash.com từ nay đến hết 29/11/2015. Vừa nạp free không mất phí, tha hồ thoải mái mua game/thẻ game hot như FIFA online, Dota 2, 9 Dragons, Dogs of War Steam, Counter Strike Global…; lại vừa được giảm giá khi nạp game, thật quá là hấp dẫn!
 


Với những ưu điểm như nhanh chóng, thuận tiện, nhiều ưu đãi, khuyến mãi, quan trọng nhất là có thể thanh toán bằng tiền Việt một cách an toàn, từ Game trong nước đến Game Quốc tế, từ thẻ game online đến game offline, có lẽ bạn đã hiểu lý do tại sao hàng ngàn game thủ đã tin chọn mua game/thẻ game tại các cổng game, kênh mua bán game, thẻ game cho phép thanh toán Cổng thanh toán VTC Pay rồi phải không?


Bạn muốn gia nhập hàng ngũ gamers “săn” game/thẻ game giá rẻ thông minh chứ? Vậy thì hãy trang bị ngay cho mình 1 Ví điện tử VTC Pay ngay hôm nay và truy cập các cổng game, các kênh thanh toán thẻ game, nạp game dưới đây để thỏa mãn nhu cầu giải trí của mình nhé!

~ Chưa có Ví ư ? Bạn đừng lo! Chỉ cần 1 phút đăng ký tại website vtcpay.vn thôi nhé!


 

Thông tin về các kênh mua bán thẻ game/game bản quyền thanh toán qua VTC Pay mời bạn xem tại đây:

  

 

Kênh mua sắm các loại thẻ nạp hoặc nạp trực tiếp cước điện thoại, các loại thẻ game trong nước và quốc tế (Cubit, MGC, OffGamers, Steam Wallet, Mycard, Softnyx, Vcoin, Sò, Zing, Gate…). Đây cũng là 1 website giúp bạn thanh toán trực tuyến các hóa đơn dịch vụ của gia đình như tiền điện nước, internet, truyền hình cáp hoặc 1 số các dịch vụ khác.

 

 

 

Nạp McCash tại muacash.com qua VTC Pay, bạn sẽ mua được các sản phẩm, thẻ game, phần mềm, CD key game bản quyền… như Garena Shell, UGC Ultimate Game Card, Gocash game card; PlayStation - Xbox – Nintendo; BKAV, Kaspersky, IDM…  thậm chí nạp Topup tiền trực tiếp vào một số game cực kỳ nhanh chóng và đơn giản.

Chi tiết xem tại đây.

 

 

Là một trong những cổng giao dịch Game có bản quyền lớn trên thế giới. Bạn có thể chơi những game yêu thích ở bất kỳ đâu. chỉ cần 1 cú click chuột, bạn đã dễ dàng sở hữu game bạn mong muốn. Hoàn toàn tiết kiệm thời gian và công sức.

Chi tiết xem tại đây.

 

 

Là kho webgame Trung Quốc được đông đảo game thủ Việt yêu thích như Felspire, Siegelord, Chibi Warriors…

 

 

Đây là một trong những cổng game mạnh tại khu vực Đông Nam Á vận hành các game hay như Dragon Nest, SD Gundam Online SEA, Storm Online, Avatar Star...

 

 

Là nhà phát hành games lớn mạnh của thị trường Đông Nam Á. Các game Iahgames đã phát hành là EA Sport FIFA Online 2, CS Online, Warframe…

 

 

Là một cổng game trực tuyến cung cấp các sản phẩm game mạng xã hội và game trình duyệt (webgame), cũng như các flash game chơi trực tuyến. Đến với Kongregate bạn sẽ thỏa sức đắm mình trong các game mới nhất, hấp dẫn nhất với đa dạng các thể loại như Epic War, Sheep Happens, Cry Havoc, Card Monsters…

Chi tiết xem tại đây.

 



Mọi thắc mắc Gamers vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

web counter
Từ khóa:

Top