Gửi tấm lòng vàng tới những hoàn cảnh khó khăn qua VTC Pay

VTC Pay 22/09/2015 11:07
Quỹ Tấm lòng vàng thuộc Báo Lao động là cây cầu gắn kết yêu thương, địa chỉ tin cậy của mọi nhà hảo tâm. Ủng hộ cho Quỹ Tấm lòng vàng để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn nhanh chóng và kịp thời thông qua Cổng thanh toán VTC Pay.

Quỹ Tấm lòng vàng – Địa chỉ tin cậy của mọi nhà hảo tâm

Quỹ Tấm lòng vàng là quỹ từ thiện được thành lập và quản lý bởi Báo Lao động thuộc Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Sau 18 năm hoạt động, đến nay, Quỹ Tấm lòng vàng đã thực sự trở thành chiếc cầu nối của sự đoàn kết, tương thân tương ái giữa các cấp của tổ chức công đoàn với công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, giữa đồng bào trong và ngoài nước với  những cá nhân cần đến tấm  lòng yêu thương, đùm bọc để vượt qua những éo le của cuộc đời. Từ nhu yếu phẩm, quần áo, thuốc men, dụng cụ lao động đến những đồng tiền hay những ngôi nhà đầy tình nghĩa của các tập thể, cá nhân hảo tâm đã được kịp thời đưa đến đúng những địa chỉ cần đến sự giúp đỡ của cộng đồng.

Bên cạnh hàng nghìn cảnh đời khó khăn đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn đọc và công nhân viên chức lao động cả nước, Quỹ Tấm lòng vàng còn là đơn vị triển khai nhiều chương trình và sự kiện từ thiện lớn với hiệu quả huy động nhiều tỷ đồng để giúp đỡ nhiều đối tượng khác nhau như chương trình Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa; chương trình Mái ấm công đoàn, chương trình Ủng hộ nạn nhân tai nạn lao động, Chương trình Ủng hộ nạn nhân thiên tai, các chương trình Góp Tết, Cùng em đến trường, Đồng hành cùng bệnh nhi ung thư, xây dựng các công trình công cộng… 

Kể từ khi được thành lập Quỹ Tấm lòng vàng đã trở thành một địa chỉ tin cậy cho các nhà hảo tâm trong và ngoài nước  trao gửi những phần quà và tiền để giúp đỡ hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. 


Quỹ Tấm lòng vàng trao tặng học bổng và nhà tình thương năm 2014

Trao gửi tấm lòng vàng qua Cổng thanh toán VTC Pay

Cổng thanh toán VTC Pay đã thực hiện kết nối với Quỹ Tấm  lòng vàng để giúp các nhà hảo tâm thể hiện lòng nhân ái của mình. Rất nhiều mảnh đời đang cần sự dang tay giúp đỡ của cộng đồng hãy gửi đóng góp và ủng hộ của bạn tới Quỹ Tấm lòng vàng bằng việc ủng hộ trực tuyến qua Cổng thanh toán VTC Pay.

Chỉ với 04 bước nhanh chóng và dễ dàng bạn đã ủng hộ trực tuyến qua VTC Pay

Bước 1 : Truy cập website http://tamlongvang.laodong.com.vn/  và Click chọn “Ủng hộ trực tuyến” ở phía trên góc phải 



Bước 2 : Lựa chọn hoàn cảnh cần ủng hộ



Sau đó điền đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết và Lời nhắn tới hoàn cảnh (nếu muốn). Click vào nút "Ủng hộ đảm bảo bởi VTC Pay" để tiếp tục.




Bước 3: Bạn vui lòng đăng nhập tài khoản VTC Pay trong mục “Số di động” và bấm nút “Tiếp tục” 
Nếu bạn chưa có tài khoản VTC Pay, đừng lo đăng ký chỉ 01 phút!


Bước 4: Bạn sẽ lựa chọn hình thức thanh toán qua “Ví điện tử VTC Pay” hay “Thanh toán với ngân hàng nội địa” và bấm nút “ Tiếp tục” để hoàn thành việc thanh toán 



Từ bây giờ bạn có thể ủng hộ trực tuyến nhanh chóng và an toàn qua Cổng thanh toán VTC Pay bất cứ lúc nào và bất kỳ đâu. Hãy cùng VTC PayQuỹ Tấm lòng vàng ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn đang cần sự giúp đỡ nhé!



Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top