Giới thiệu game HOT: Cửu Thiên 3 – Long Quyền Tam Quốc

VTC Pay 15/11/2019 15:58
Cửu Thiên 3 – Long Quyền Tam Quốc là bức tranh sinh động đầy màu sắc lồng ghép giữa yếu tố tiên hiệp kì ảo và thế giới viễn tưởng trong tương lai, một trải nghiệm mà chắc hẳn bất cứ game thủ nào cũng không nên bỏ lỡ. Điều đặc biệt thú vị này đã được nhà phát hành CMN mang đến cho cộng đồng yêu game thông qua sản phẩm huyền thoại Cửu Thiên 3.
 

Cửu Thiên 3  tiếp nối thành công của 2 đàn anh đi trước là Cửu Thiên 1 và 2, những tiền bối webgame kì cựu đã dậy sóng cộng đồng game thủ một thời. Là game nhập vai 2.5D có đề tài tiên hiệp xen lẫn các yếu tố Tam Quốc, nay Cửu Thiên 3 còn thêm thắt vào những yếu tố viễn tưởng tương lai, khiến trò chơi thêm phần thú vị. Cửu Thiên 3 đã cập bến thị trường Việt Nam và dự kiến phát hành trong tháng 10/2019. Bước chân vào trong game, người chơi sẽ hóa thành một nhân vật Nam hoặc Nữ để xuyên không trở về thời Tam Quốc có pha trộn thêm một số yếu tố Tiên hiệp lẫn tương lai để bình thiên hạ, cứu lấy bá tánh và trở về đúng thời đại của chính mình.

Cửu Thiên 3 – Long Quyền Tam Quốc sở hữu nền đồ họa khá sắc nét, từ tạo hình chân thật cho tới hiệu ứng chiến đấu hoành tráng và cả những chi tiết nhỏ nhất trên trang bị, cánh cũng được lột tả hết sức sống động. Tất cả nhằm mang lại cho người chơi những trải nghiệm mãn nhãn và đắt giá ngay trên trình duyệt web.
 
 
Ngoài ra hệ thống gameplay đa dạng với dày đặc các hoạt động PvE, PvP mỗi ngày, ngoài ra thêm nhiều tính năng đặc sắc như Đại chiến Boss Avengers, Vòng quay vật phẩm xịn, Tranh đoạt mỹ nữ,… cực kì phong phú đa dạng sẽ không bao giờ khiến cho game thủ rơi vào cảnh nhàm chán, hết việc để cày bừa. Bên cạnh đó, hệ thống trang bị vật phẩm, thời trang, thú cưỡi, pet và cả Ảnh Hồn – một tính năng mới mà rất ít game nhập vai có cũng là những điểm nhấn làm nên sự khác biệt và phong cách chơi rất riêng chỉ có tại Cửu Thiên 3 – Long Quyền Tam Quốc.
>>> Trang chủ: http://cuuthien3.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuthien3.vn/


------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Top