Giáng sinh rực rỡ - Nhận quà cực khủng từ VTC Pay

VTC Pay 24/12/2015 11:13
Không khí Giáng Sinh đã tràn ngập phố phường, các con đường… Bạn đã nhận được quà gì vào dịp Noel này chưa? Nếu chưa nhất định phải xem ngay bài viết này để nhận ngay những món quà bất ngờ từ VTC Pay nhân dịp Noel năm nay. 



Lại một mùa Giáng Sinh nữa đang rộn ràng đến khắp mọi nhà, các con đường được trang trí rực rỡ đầy màu sắc cùng ánh đèn sáng lấp lánh các con phố. Hòa cùng không khí Noel rạo rực chắc hẳn bạn cũng đang mong đợi những món quà bất ngờ từ ông già Noel. Nhân dịp Giáng sinh 2016 này VTC Pay mang tới bạn rất nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng cực kỳ hấp dẫn mà bạn khó có thể bỏ qua.

1.Sự kiện “Quay May Mắn - Ẵm Quà Đầy Tay” : Từ 9h ngày 21/12 – 18h ngày 25/12
Đây là sự kiện Giáng Sinh của VTC Pay dành cho tất cả khách hàng với cách chơi rất dễ dàng chỉ 04 bước cùng rất nhiều giải thưởng hấp dẫn như Vcoin miễn phí, giải thưởng tiền mặt từ 500K đến 2 triệu đồng. Đặc biệt, 01 máy nghe nhạc SamSung Pebble dành cho khách hàng tham gia nhiệt tình nhất, chỉ cần share và tag được nhiều bạn bè nhất vào post sự kiện.



600 Giải May mắn:
Nhận ngay 5 Vcoin vào tài khoản VTC ID, dành cho 600 bạn tham gia đầu tiên. Xem ngay danh sách những khách hàng nhận giải tính đến hết 18h ngày 23/12:


Giải May mắn x2:
Nhận ngay 500.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay đã tìm được 03 khách hàng trúng thưởng. Mới đây nhất bạn Nguyễn Chiến Thắng với số may mắn 309 trùng với kết quả sổ xố miền Bắc ngày 23/12, bạn đã nhận được giải thưởng 500K vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay. 


Xem cách thức tham gia sự kiện TẠI ĐÂY  và và tham gia ngay sự kiện để nhận được giải thưởng 2 triệu đồng đón Giáng Sinh thật tưng bưng nha!


2. Chương trình siêu khuyến mãi: Giảm ngay 20% học phí tại TOPICA Native
Tiếng Anh là một phần không thể thiếu trong xã hội hiện nay và thật tuyệt khi bạn vừa vui Giáng Sinh vừa có thêm khóa học bổ ích, tiết kiệm đúng không?



TOPICA Native  – chương trình học tiếng Anh trực tuyến dành riêng cho người đi làm. Tại đây bạn sẽ được học tiếng Anh thỏa thích tối đa 16h mỗi ngày với 100% giáo viên bản ngữ và bắt đầu ngay với lộ trình học của riêng mình, không cần chờ mở lớp… Đặc biệt, VTC Pay hợp tác cùng TOPICA Native triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng cho chủ tài khoản Ví điện tử VTC Pay. Đăng ký học ngay hôm nay bạn sẽ được giảm ngay 20% học phí tại TOPICA Native.

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho các khách hàng đăng ký khóa học tại đây.

3. Thỏa sức du lịch cuối năm – Giảm ngay 15% khi đặt phòng tại Mytour
Nhân dịp Giáng Sinh cùng mùa du lịch cuối năm cũng đã bắt đầu, chắc hẳn bạn đã có nhiều dự định đi nghỉ cùng gia đình và người thân. Bạn không nên bỏ qua chương trình đặc biệt ưu đãi của VTC Pay và Mytour dịp cuối năm này. Ngay bây giờ khi đặt phòng trên website Mytour tại http://mytour.vn, bạn sẽ nhận được ưu đãi lớn giảm tới 15% giá trị mỗi đơn phòng. Chỉ với một mã code giảm giá « VTCPAY » bạn có thể nhận được giá tối đa lên tới 300.000đ.

Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.



Và còn rất nhiều chương trình ưu đãi mùa Giáng Sinh này bạn có thể xem ngay tại đây nha!

Đừng bỏ lỡ những phần quà giá trị cùng những chương trình giảm giá hấp dẫn mà VTC Pay mang tới bạn dịp Giáng Sinh này nhé! Chúc bạn một Giáng sinh thật ấm áp và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 


Từ khóa:

Top