Giảm từ 20-40% khi thanh toán khóa học IBEST trên Thanh Toán Cước 365

VTC Pay 07/01/2014 11:11

Đăng kí và thanh toán các khóa học tiếng Anh chất lượng tại trung tâm tiếng Anh IBEST đã chính thức có mặt tại Thanh Toán Cước 365 và đặc biệt hơn nữa, tất cả các khóa học khi thanh toán tại website đều sẽ được giảm giá từ 20-40% ngay lập tức!

Trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, tiếng Anh đã và đang trở thành một thứ ngôn ngữ không thể thiếu đối với cuộc sống. Nhu cầu học tiếng Anh tại Việt Nam đang tăng dần lên với tốc độ chóng mặt trong vài năm trở lại đây, nhất là đối với bộ phận giới trẻ có nhu cầu du học hoặc đáp ứng cho công việc. Chính vì lẽ đó, việc tìm và lựa chọn được một trung tâm tiếng Anh uy tín là điều mà tất cả những ai đang có ý định trau dồi ngoại ngữ đặc biệt quan tâm. Trong hàng trăm trung tâm tiếng Anh lớn nhỏ hiện đang hoạt động trên cả nước, IBEST là trung tâm tiếng Anh đang được rất nhiều bạn trẻ cũng như các phụ huynh tin tưởng để gửi gắm việc học ngoại ngữ của con em mình.
 


Bằng chất lượng giảng dạy cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, IBEST luôn mang tới các khóa học đảm bảo kết quả đầu ra cho học viên. Bảng vàng thành tích của IBEST với những học viên kết thúc khóa học với số điểm từ 6.5 đến 8.0 IELTS và đã đi du học thành công ngày một dài thêm. Không chỉ thế, rất nhiều người đã cho biết sau khi tham gia những khóa học giao tiếp tại IBEST đã giúp họ tự tin rất nhiều trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh với người nước ngoài, tạo thuận lợi cho công việc.
 


Kết hợp với Thanh Toán Cước 365, IBEST mong muốn mang tới những khóa học chất lượng với giá cả hợp lý hơn nữa cho học viên. Vì thế, tất cả các khóa học tiếng Anh của IBEST từ giao tiếp, TOEIC, IELTS hay các khóa học tổng hợp đều được giảm giá 20% trên tổng giá trị khóa học khi nộp tiền học qua Thanh Toán Cước 365.
 

Học viên chỉ phải thanh toán 80% để sở hữu khóa học bổ ích từ IBEST

Với các chương trình đặc biệt, học viên còn có thể được giảm tới 40%, cụ thể hiện tại đang có chương trình cam kết đảm bảo đầu ra nhân dịp mừng Xuân Giáp Ngọ. Với chương trình, các khóa học được giảm tới 40% trên tổng học phí toàn khóa học, tính ra mỗi giờ học tại IBEST chỉ còn … 50k/giờ. Cụ thể chương trình xin mời xem tại đây.

Đơn giản, tiện lợi và tiết kiệm – chắc chắn dịch vụ thanh toán tiền học tiếng Anh IBEST sẽ làm quý khách cảm thấy hài lòng. Hãy mau chọn cho mình và những người thân khóa học bổ ích và thanh toán qua Thanh Toán Cước 365 nhé!

..........................................
Hỗ trợ khách hàng 24/7 : 
Điện thoại:  1900 1530      
Hỗ trợ trực tuyến: LiveChat

site stats
Top