Giảm giá 10% khi đặt hoa Online tại Andy.vn

VTC Pay 01/12/2015 13:22

Hoa trao tay để tình cảm luôn đong đầy. Đặt hoa ngay tại andy.vn và nhập mã VTCPAY để hưởng ưu đãi giảm giá 10% khi thanh toán qua VTC Pay. Hàng trăm mẫu hoa tươi xinh đẹp đang chờ bạn trao tay những người thân yêu của mình đấy.

Hoa tươi chính là thông điệp ngắn gọn nhưng chứa chan cảm xúc giúp bạn bày tỏ sự biết ơn với những tần tảo của mẹ cha, công dưỡng giục của cô thầy, hay gửi gắm yêu thương tới “người trong mộng”. Đừng để khoảng cách hay bận rộn của công việc ngăn cản bạn. Chỉ cần bỏ ra khoảng 3 phút cho vài click, không cần rời khỏi bàn làm việc, cũng không cần mất thời gian ra tận cửa hàng, những bó hoa tươi thắm vẫn tới tận tay người bạn yêu thương.
 
dat hoa online giam gia qua VTC Pay 1

Hoa trao tay để tình cảm luôn đong đầy. Ưu đãi 10% dành riêng cho KH của VTC Pay


Mua hoa đẹp, giá rẻ, giảm ngay 10% khi thanh toán Online qua VTC Pay

Từ nay đến hết 31/12/2015, khi thanh toán online tại website andy.vn qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay, bạn sẽ được giảm giá 10% trên tổng giá trị đơn hàng khi nhập mã coupon “VTCPAY”.  Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua Interner banking, qua thẻ Quốc tế VISA/Master/JCB hoặc trực tiếp qua Ví điện tử VTC Pay rất dễ dàng.

Lưu ý: Mã Coupon này được sử dụng nhiều lần trong suốt thời gian khuyến mại.
* Hướng dẫn thanh toán qua VTC Pay nhận ưu đãi giảm giá 10% bạn vui lòng xem tại đây


Đôi nét về Shop hoa Andy.vn

Andy.vn
là một công ty nổi tiếng ở Việt Nam về lĩnh vực hoa tươi, hoa nghệ thuật. Andy chuyên cung cấp các dịch vụ hoa tươi được rất nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn như :  hoa cưới, hoa bó, hoa giỏ,  hoa chúc mừng, hoa văn phòng...

dat hoa online giam gia qua VTC Pay 2

Với phương châm ”vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao” quý khách hàng sẽ yên tâm và hài lòng mỗi khi sử dụng dịch vụ điện hoa andy.vn

Đến với Andy, bạn sẽ được đến với thế giới hội tụ của vô số loại hoa của Việt Nam cũng như thế giới được chọn lọc tỉ mỉ và thực hiện bởi những bàn tay tinh tế chuyên nghiệp của những chuyên gia, nghệ nhân gần 20 năm kinh nghiệm. Bạn sẽ có cơ hội mang tới cho những người thân yêu của mình những sản phẩm về hoa đầy tính sáng tạo mang phong cách tinh tế - sang trọng - đẳng cấp đến từng chi tiết.

dat hoa online giam gia qua VTC Pay 3  
 
20 năm kinh nghiệm về hoa tươi, chắc chắn Andy sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng cao của khách hàng về hoa tươi, điện hoa andy cung cấp các dịch vụ giao hoa đến tận địa chỉ và nhận các đơn đặt theo yêu cầu của khách hàng. Dù bạn đang ở xa những người thân yêu, hay quá bận rộn để tạo một bất ngờ cho một nửa của mình, Điện hoa Andy.vn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực của bạn. Chỉ cần bỏ ra vài phút với những thao tác đặt hàng đơn giản tại website andy.vn là bạn đã có ngay một món quà ý nghĩa rồi.

Không chỉ có ưu điểm về mẫu mã: đa dạng - đẹp - độc - lạ, Andy còn chinh phục  đến cả những khách hàng khó tính nhất bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trao tận tay đúng người, đúng ngày, đúng giờ như khách hàng mong muốn. Vì vậy, bạn hãy yên tâm rằng, bất kể khi nào bạn cần đến hoa, điện hoa Andy đều sẵn sàng phục vụ bạn.
 
dat hoa online giam gia qua VTC Pay 4

Andy.vn – những đóa hoa đong đầy hạnh phúc

Dịch vụ chuyên nghiệp; mẫu mã hoa tươi đa dạng, sang trọng; hậu mãi phong phú; giảm giá 10% đơn hàng khi chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã Coupon "VTCPAY"; MIỄN PHÍ giao hoa nội thành toàn quốc… là một số những ưu đãi mà bạn sẽ nhận được khi chọn dịch vụ điện hoa tại Andy.vn

“Trăm nghe không bằng một thấy – Trăm thấy không bằng một trải nghiệm”, hãy thử sử dụng  dịch vụ điện hoa của andy.vn để mang đến cho những người thân yêu quanh mình những niềm hạnh phúc đặc biệt mà không lời nói nào có thể thay thế nhé.

dat hoa online giam gia qua VTC Pay 5
 


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn; vtcpay.vn

free hit counter
Từ khóa:

Top